NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm 'đả nữ'?

Quyết định đến với boxing khi ở ngưỡng U50, Mỹ Uyên khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

NSƯT Mỹ Uyên không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt. Nhờ ngoại hình không kén vai, Mỹ Uyên có cơ hội thể hiện nhiều dạng nhân vật khác nhau từ cơ cực, bần hàn đến giàu sang, quyền quý, thậm chí là cả những vai phản diện.

Thế nhưng, mới đây, nữ diễn viên khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ khi quyết định học boxing khi đã ở độ tuổi 46.

Trên trang cá nhân, NSƯT Mỹ Uyên cho biết: "Nhớ từ nhỏ đến giờ mình thích gì là cứ thử rồi chinh phục cho bằng được. Còn gì không thích là khỏi đi hé. Để xem lần này chinh phục Anh ấy sao đây? Chứ không yêu mình không nhích nè."

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-1
NSƯT Mỹ Uyên chọn phòng tập có nhiều đồng nghiệp trẻ tuổi khác đang tập như B Trần, Thùy Anh, Phạm Quỳnh Anh, Nguyễn Hải Phong...

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-2
Nhiều người ngạc nhiên vì ở tuổi 46, NSƯT Mỹ Uyên lại chọn boxing để tập thay vì các bộ môn nhẹ nhàng hơn như yoga, pilates...

Dĩ nhiên, boxing không phải bộ môn thể thao có giới hạn tuổi tác. Tuy nhiên, việc yêu boxing ở độ tuổi U50 của Mỹ Uyên vẫn khiến nhiều khán giả cảm thấy bất ngờ.

Trên thực tế, tập Boxing mang lại sức khỏe toàn diện cho cơ thể dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào bởi boxing giúp máu lưu thông khắp cơ thể và cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn. Boxing là một trong những bộ môn tập luyện rất căng thẳng, nó có khả năng giúp bạn dễ dàng đạt được hiệu quả tức thì.

Khi chúng ta già đi thì có khuynh hướng chậm lại, do đó để duy trì lối sống lành mạnh và tích cực là rất quan trọng. Đấm bốc là sự khởi đầu hoàn hảo dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào.

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-3
Lâm Tâm Như chỉ kém NSƯT Mỹ Uyên 1 tuổi nhưng cũng đam mê boxing và thường đến phòng tập cùng chồng.

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-4
Cao Thái Hà Cô từng "trầy xước tới rướm máu, tay đau không nhấc lên được" nhưng sau đó người đẹp đã thích nghi với bộ môn thể thao này. 

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-5
Nổi tiếng rầm rộ trên báo với danh xưng "hot girl boxing", niềm đam mê thể thao của Khả Ngân đã được nhen nhóm từ hồi nhỏ khi trong đội hình thi đấu Aerobic cấp thành phố. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nữ diễn viên "11 tháng 5 ngày" có một vóc dáng khỏe mạnh ít sao nữ bì kịp. 

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-6
Nữ diễn viên Băng Di cũng thường đến trung tâm boxing và gần như là "cắm trại nghỉ dưỡng" tại đó. Người đẹp 8x cũng quan niệm phụ nữ có thể béo một chút nhưng nhất định phải khỏe mạnh.

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-7
Cả Nhật Kim Anh và Ngọc Trinh đều có thời gian làm quen với boxing để có vóc dáng và sức bền tốt.

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-8
Tuy nhiên Ngọc Trinh đã từ bỏ bộ môn này khá lâu rồi.

NSƯT Mỹ Uyên U50 vẫn thích học boxing, sẵn sàng làm đả nữ?-9
Hoa hậu Khánh Vân đến với boxing vì trước kia từng là nạn nhân của việc bị quấy rối. Cô muốn tập môn thể thao này vừa để tự vệ vừa rèn luyện sức khỏe và giải tỏa căng thẳng sau những lúc tập trung làm việc. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-my-uyen-u50-van-thich-hoc-boxing-san-sang-lam-da-nu-n-284650.html

NSƯT Mỹ Uyên boxing

Tin tức mới nhất