NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong 'Táo Quân'?

NSƯT Quốc Khánh xác nhận anh đã có lịch họp về chương trình "Táo Quân" năm nay nhưng chưa phân vai.

Mới đây NSƯT Quốc Khánh đã nhận quyết định nghỉ hưu của Nhà hát Kịch Việt Nam vào chiều 21/11 tại Hà Nội. 

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-1

Nghệ sĩ Quốc Khánh được số đông khán giả yêu mến qua vai diễn Ngọc Hoàng trong chương trình Táo Quân. Cùng với Nam Tào (Xuân Bắc) và Bắc Đẩu (Công Lý), họ tạo thành bộ ba quyền lực của thiên đình.

Trong hành trình hơn 15 năm của Táo Quân, Quốc Khánh để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh Ngọc Hoàng ít nói, trầm tĩnh, gương mặt đăm chiêu. Nhân vật này ít đất diễn, không có nhiều câu thoại, song vẫn ẩn chứa sự hài hước, dí dỏm.

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-2

Chính vì thế sau khi có tin Quốc Khánh nhận quyết định nghỉ hưu, mạng xã hội xuất hiện thông tin anh sẽ thôi đảm nhiệm vai Ngọc Hoàng.

Tuy nhiên, trong bức ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, NSND Trung Anh ngầm xác nhận Quốc Khánh vẫn tham gia chương trình Táo Quân 2023.

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-3

NSND Trung Anh viết: “Ngọc Hoàng cũng về hưu. Thế có lạ không? Nhưng khán giả yêu quý Ngọc Hoàng yên tâm nhé, anh vẫn sẽ cống hiến cho nghệ thuật, đặc biệt là chương trình Gặp nhau cuối năm nhé. Người bạn, đồng nghiệp, đồng môn cuối cùng nhận sổ hưu”.

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-4

Trả lời trên Dân Việt, NSƯT Quốc Khánh cho biết đã nhận được lịch họp về chương trình nhưng chưa biết bảng phân vai. Anh cũng tiết lộ đã có lịch tập Táo Quân để kỷ niệm 20 năm chương trình Gặp Nhau Cuối Năm ra mắt khán giả.

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-5

Nhiều khán giả vui mừng và hân hoan chờ đợi vai diễn khi biết NSƯT Quốc Khánh vẫn tham gia Táo Quân 2023.

NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-6NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-7NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-8NSƯT Quốc Khánh vẫn đóng Ngọc Hoàng trong Táo Quân?-9

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-quoc-khanh-van-dong-ngoc-hoang-trong-tao-quan-n-328346.html

Quốc Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất