NSƯT Trung Anh 'thuận miệng' nói về phần 2 'Về nhà đi con' khiến khán giả mừng rỡ

Câu nói đùa của NSƯT Trung Anh khiến khán giả yêu mến "Về nhà đi con" không khỏi háo hức mong chờ.

NSƯT Trung Anh thuận miệng nói về phần 2 Về nhà đi con khiến khán giả mừng rỡ-1
NSƯT Trung Anh đăng ảnh sau khi kết thúc "Về nhà đi con" ngoại truyện.

Kết thúc ngoại truyện của Về nhà đi con, NSƯT Trung Anh đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh bố Sơn cùng các con gái, con rể màn ảnh kèm theo lời chia sẻ: "Khép lại một chặng đường, chặng đường tuy ngắn nhưng thật nhiều điều để nhớ, để thương, để giữ làm kỷ niệm.

Cảm ơn những khán giả tuyệt vời của chúng tôi, có các bạn mới có chúng tôi. Các bạn là những nhà phê bình công tâm và đáng yêu nhất. Cảm ơn tất cả ê kíp Về nhà đi con, những người đã giúp chúng tôi có một khoảng thời gian thật ấm áp, cho chúng tôi một không gian trong lành để hít thở, sáng tạo và thăng hoa. Cảm ơn và cảm ơn".

Tuy nhiên, khi một khán giả đề cập đến ngoại truyện của bố Sơn và cô Hạnh bán hoa, NSƯT Trung Anh đã hài hước trả lời: "Cô Hạnh chê ông Sơn rồi cháu ạ. Chắc phần hai ông Sơn phải đi tìm người khác rồi".

NSƯT Trung Anh thuận miệng nói về phần 2 Về nhà đi con khiến khán giả mừng rỡ-2
NSƯT Trung Anh đùa rằng cô Hạnh đã chê bố Sơn rồi.

Câu nói đùa của NSƯT Trung Anh lập tức thu hút nhiều sự chú ý, không ít bình luận được gửi đến cho nghệ sĩ: "Chứng tỏ là có phần 2 đúng không bố Sơn", "phim sẽ có phần 2 ạ bố ơi"... là những bình luận từ khán giả.

Có lẽ, đây chỉ là viễn cảnh mà "bố Sơn" bất chợt vẽ ra để tương tác với người hâm mộ. Tuy vậy, nếu như Về nhà đi con có phần 2 thì chắc chắn vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Không quá khi nói Về nhà đi con là bộ phim truyền hình Việt được yêu thích nhất trong năm 2019, tính cho đến thời điểm này. Về nhà đi con là tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lấy cảm hứng từ bộ phim Khi đàn ông góa vợ bật khóc ra mắt khán giả vào năm 2013.

Câu chuyện về tình cảm gia đình gần gũi, nhiều cảm xúc cùng diễn xuất dày dặn kinh nghiệm của dàn diễn viên gạo cội bên cạnh những nghệ sĩ trẻ thực lực đã khiến Về nhà đi con tạo nên "cơn sốt" trên màn ảnh nhỏ.

Bộ phim trở thành đề tài được nhắc đến rất nhiều trên mạng xã hội cũng như các phương tiện truyền thông. Không chỉ vậy, Về nhà đi con cũng là tác phẩm truyền hình hiếm hoi của năm 2019 ghi tên vào danh sách những bộ phim thường xuyên đứng đầu top tìm kiếm trên Google.

Theo Đời sống và Pháp luật


Về nhà đi con NSƯT Trung Anh

Tin tức mới nhất