NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê

NSƯT Vũ Luân không ngại tặng xế hộp tiền tỷ, chụp bộ ảnh thân thiết đánh dấu mối quan hệ đặc biệt bên hoa hậu Phương Lê.

NSƯT Vũ Luân và hoa hậu Phương Lê vừa chia sẻ bộ ảnh với những khoảnh khắc ngọt ngào cùng nhau.

Vũ Luân viết: “Cuộc sống sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều nếu có một người bạn thân khác giới. Chưa phải là yêu nhưng đủ để bạn cảm thấy ấm áp, được san sẻ và yêu thương”. 

NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-1NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-2

Hoa hậu Phương Lê lập tức phản hồi: “Em chỉ cần anh tin em thôi không cần yêu em!”. Phương Lê cho biết cả hai từ quen biết đến bạn bè, sau hợp tính và dần thấu hiểu nhau. Họ khó nói rõ tình cảm cho người ngoài cuộc hiểu, phần vì tương lai luôn không nói trước được. 

"Tôi và anh đều trân quý vì đã gặp nhau và cùng nhau thăng hoa với những điều tốt đã làm được”, cô nói. 

NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-3NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-4

Bộ ảnh được cả hai thực hiện ngẫu hứng, nhằm đánh dấu mối quan hệ tình cảm đặc biệt. Họ đồng thời gửi lời tri ân khán giả, fan đã yêu thương, dành nhiều tình cảm cho mình thời gian qua. 

Vũ Luân còn mạnh tay chi tiền tỷ tặng người bạn đặc biệt chiếc xế hộp mới. Trước đó, Phương Lê nổi tiếng có hẳn bộ sưu tập siêu xe, cô khẳng định “không thiếu tiền nhưng thích được nuông chiều”. 

NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-5NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-6NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-7

Hoa hậu Phương Lê cho rằng cả hai có cùng nỗi trăn trở làm sao đi được nhiều nơi hơn, giúp được nhiều người hơn. Từ sự tương đồng về quan điểm sống, công việc và thiện nguyện, họ dần quý mến nhau. 

NSƯT Vũ Luân nói về “chuyện tương lai” với Phương Lê: “Chúng tôi yêu nhau bằng trái tim nhân hậu, nhân ái rất riêng. Tình yêu này đã sinh ra 'đứa con' là dự án thiện nguyện và dự tính đặt tên Bình phương yêu thương”. 

NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-8NSƯT Vũ Luân tặng xe tiền tỷ, hé lộ tình cảm đặc biệt với Phương Lê-9

Gần đây, họ cùng đến động viên một gia đình có hoàn cảnh ngặt nghèo tại Quận 8, TPHCM; thăm hỏi nghệ sĩ Thanh Thế ở tuổi xế chiều và hỗ trợ bà phí sinh hoạt. 

Hoa hậu Phương Lê từng đùa với người hâm mộ trên các buổi phát trực tiếp rằng cô sẽ đãi 1.000 bàn để mời khách đến chung vui nếu cưới được Vũ Luân. Tuy nhiên, đây chỉ là những câu nói vui chứng tỏ mức độ thân tình mà họ dành cho nhau. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nsut-vu-luan-tang-xe-tien-ty-he-lo-tinh-cam-dac-biet-voi-phuong-le-2288660.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3DBgcRCSJVTIp_lXXj7QF6W0FfSvZraFZkKERenh3wPpRDz2ZkCggf2lw_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Vũ Luân Phương Lê

Tin tức mới nhất