Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: 'Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc'

Xuân Hinh viết: "Tôi khẳng định em Xuân Bắc không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, còn tương lai".

Trong những ngày qua, vụ việc vợ Xuân Bắc lên tiếng tố cáo NSND Anh Tú chèn ép công việc giảng dạy tại trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội gây xôn xao dư luận. 

Bà xã danh hài Gặp nhau cuối năm cũng đưa ra bằng chứng chứng minh đồng nghiệp của chồng đưa yêu sách và đoạt quyền đứng lớp mà Ban giám hiệu đã phân công cô giảng dạy. 
 

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-1
Xuân Bắc bị lôi vào cuộc chiến giữa vợ và đồng nghiệp.


Việc chia sẻ câu chuyện vào thời điểm NSƯT Xuân Bắc và NSND Anh Tú đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội gây nhiều tranh cãi. Theo đó nhiều khán giả cho rằng, Hồng Nhung và Xuân Bắc đang cố tình hạ danh dự của NSND Anh Tú để dễ dàng lên vị trí Giám đốc. Điều này khiến danh hài đất Bắc phải đối mặt với nhiều chỉ trích.
 

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-2
Vân Dung lên tiếng trách móc Xuân Bắc không cho bạn bè "che ô che gió".

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-3
Hồ Ngọc Hà lên tiếng bênh vực danh hài Gặp nhau cuối năm.


Trước "bão tố" của Xuân Bắc, hàng loạt sao Việt như Vân Dung, Đàm Vĩnh Hưng, Tự Long… cũng đồng thời lên tiếng bảo vệ danh hài này trước những bình luận cay nghiệt. Vân Dung, Tự Long cũng tiết lộ lý do sở dĩ "Nam Tào" không cho bạn bè xen vào chuyện của mình vì sợ ảnh hưởng đến đồng nghiệp. Mới đây nhất, việc NSƯT Chí Trung úp mở góc khuất về tính cách của NSND Anh Tú cũng gây sự chú ý mạnh mẽ.

Cách đây ít phút, nghệ sĩ gạo cội Xuân Hinh bất ngờ bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân về sự việc liên quan đến Xuân Bắc và NSND Anh Tú. Ông thẳng thắn chia sẻ những sóng gió thị phi ập đến với danh hài đất Bắc dù anh hoàn toàn đứng ngoài cuộc chiến giữa vợ và đồng nghiệp.
 

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-4
NSƯT Xuân Hinh chia sẻ trên trang cá nhân.

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-5
Ông khẳng định Xuân Bắc đủ tài năng để làm Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam.


Theo lời NSƯT Xuân Hinh thì Xuân Bắc không phải là người mưu mô hay ham muốn tranh giành quyền lực. Ông viết: “Tôi khẳng định em Xuân Bắc không có ý định ấy. Tôi làm việc với Xuân Bắc nhiều nên tôi hiểu tính cách của em. Em không có ý định tranh giành quyền lực với Anh Tú vì Xuân Bắc còn trẻ, còn tương lai việc gì phải nhảy vào cuộc tranh giành này”.
 

NSƯT Xuân Hinh khẳng định: Xuân Bắc thừa khả năng làm giám đốc-6
NSƯT Xuân Hinh và NSƯT Xuân Bắc thân thiết với nhau trong một chương trình.
 

Không chỉ khẳng định tính cách không sân si của "anh Núi", nghệ sĩ  Xuân Hinh cũng khuyên nhủ dư luận không nên nghĩ oan cho Xuân Bắc khi anh không liên quan tới "cuộc chiến" giữa Hồng Nhung và NSND Anh Tú: “Nói một cách công bằng, Xuân Bắc thừa khả năng, thừa nghị lực và tài năng để làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam”.

NSƯT Xuân Hinh nổi tiếng với vai trò là nghệ sĩ hát chèo trước khi đến với hài kịch. Ông được biết đến qua các tác phẩm Người ngựa ngựa người, Lý Toét xử kiện, Xuân Hinh đi hỏi vợ... 

Xuân Hinh được khán giả yêu mến và gọi bằng cái tên “Vua hài đất Bắc” với nhiều vai diễn để đời và một lượng đông đảo khán giả trung thành.
 


Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nsut-xuan-hinh-khang-dinh-xuan-bac-thua-kha-nang-lam-giam-doc-n-133912.html

Vợ Xuân Bắc Xuân Hinh Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ