NSX Dung Bình Dương nói về sự cố bị Jun Vũ vi phạm hợp đồng: 'Em ấy đã xin lỗi tôi'

Nhà sản xuất bộ phim "Ngốc ơi tuổi 17" Dung Bình Dương đã có những chia sẻ xung quanh ồn ào với nữ diễn viên Jun Vũ thời gian qua.

Bộ phim Ngốc ơi tuổi 17 của NSX Dung Bình Dương đã chính thức được ra mắt truyền thông vào chiều ngày 19/11. Đây là dự án phim điện ảnh thứ 3 bà tham gia với vai trò nhà sản xuất.

Không kỳ vọng quá nhiều, NSX Dung Bình Dương chỉ mong phim công chiếu sẽ thu hồi vốn.

Trước đó không lâu, Dung Bình Dương từng công khai sự bức xúc khi Jun Vũ vi phạm hợp đồng, có thái độ bất hợp tác không tham gia quảng bá phim mới dù trước đó đã ký kết rõ ràng.

Khi không thể liên lạc được với Jun Vũ cũng như quản lý, bà Dung vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên này, để lại bình luận dưới bài đăng với hy vọng Jun Vũ sẽ liên lạc lại với đoàn làm phim.

NSX Dung Bình Dương nói về sự cố bị Jun Vũ vi phạm hợp đồng: Em ấy đã xin lỗi tôi-1
NSX Dung Bình Dương và đạo diễn Đinh Tuấn Vũ phim "Ngốc ơi tuổi 17".

"Chào Jun Vũ, cô là cô Dung BD. Vừa qua phim 'Ngốc ơi tuổi 17' bên cô có ký hợp đồng với Jun Vũ vai Trân Châu nhưng các nhân viên tổ chức sản xuất liên lạc quản lý cũ và mới họ đều từ chối báo lại Jun Vũ các nội dung phải thực hiện trong hợp đồng. Cô có nhắn tin qua FB này trên messenger nhưng không thấy Jun Vũ trả lời cho cô.

Cô đang cần Jun Vũ thực hiện các điều khoản đã ký trong giai đoạn phim 'Ngốc ơi Tuổi 17' chuẩn bị công chiếu (22/11/19). Mong Jun Vũ liên lạc lại cô" - NSX Dung Bình Dương để lại bình luận dưới bài đăng trên trang cá nhân của Jun Vũ.

NSX Dung Bình Dương nói về sự cố bị Jun Vũ vi phạm hợp đồng: Em ấy đã xin lỗi tôi-2
NSX Dung Bình Dương gửi lời nhắn đến Jun Vũ vì không thể liên lạc được với nữ diễn viên.

Theo đó trong bộ phim Ngốc ơi tuổi 17, Jun Vũ vào vai Trân Châu, một cô gái xinh đẹp, sang chảnh và giàu có. Trong đoạn trailer vừa được tung ra, Jun Vũ có vẻ như sẽ vướng vào một cuộc tình đầy trớ trêu với một cậu em kém tuổi. 

Cho đến ngày ra mắt phim, Jun Vũ vẫn chưa có động thái gì trước những ồn ào. Điều khán giả thắc mắc, liệu nữ diễn viên xinh đẹp Jun Vũ có phải là người vô trách nhiệm trước bộ phim mà mình tham gia?

NSX Dung Bình Dương nói về sự cố bị Jun Vũ vi phạm hợp đồng: Em ấy đã xin lỗi tôi-3
Hình ảnh Jun Vũ trong phim

2Sao đã gặp gỡ NSX Dung Bình Dương để hỏi rõ. Nhà sản xuất thẳng thắn chia sẻ: “Việc ồn ào gây nên scandal không nhà sản xuất nào mong muốn cả. Với tôi chuyện gây tranh cãi là bình thường, scandal xảy ra không có dự trù hay có kế hoạch trước, mọi việc đều từ các diễn viên, sự cố dẫn đến các khán giả hiểu lầm nhà sản xuất.

Về chuyện của Jun Vũ, tôi nghĩ có lẽ báo chí đã hiểu lầm. Tôi muốn mời Jun Vũ đến dự buổi ra mắt phim hôm nay nhưng do Jun Vũ đổi quản lý, tôi tìm cô ấy không được nên phải nhắn tin trên  facebook. Mọi thứ đều là vô tình, hoàn toàn không nghĩ gì.

Tính của tôi nói thẳng nói thật, vui buồn đều chia sẻ. Sau đó Jun Vũ đã nhắn tin trả lời lại. Cô ấy xin lỗi tôi và báo vì bận lịch quay ở Thái Lan nên không thể về dự được và gửi lời chúc mừng đến sự kiện”.


Clip Nhà sản xuất Dung Bình Dương trả lời về sự việc liên quan đến Jun Vũ

Min
Clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jun-vu-da-gui-loi-xin-loi-den-nha-san-xuat-dung-binh-duong-n-202956.html

jun vũ

Tin tức mới nhất