NSX Dung Bình Dương tố Trúc Anh nói dối 'gặp gỡ xin lỗi trực tiếp'

Sau khi Trúc Anh lên tiếng chuyện mắc bệnh ngôi sao, NSX Dung Bình Dương gay gắt cho biết bà chưa từng gặp trực tiếp và nghe lời xin lỗi từ cô.

Vừa qua NSX Dung Bình Dương đã đăng clip dài tới 20 phút để tố cáo nữ diễn viên trẻ Trúc Anh - nữ chính bộ phim Mắt Biếc và Ngốc Ơi Tuổi 17

NSX Dung Bình Dương cho biết Trúc Anh vi phạm hợp đồng khi tự ý đóng Mắt Biếc và Thiên Thần Hộ Mệnh mà không thông qua sự quản lý của công ty. Đồng thời nữ diễn viên còn mắc bệnh ngôi sao và nhiều lần xem thường bà.

NSX Dung Bình Dương tố Trúc Anh nói dối gặp gỡ xin lỗi trực tiếp-1
Trúc Anh trên thảm đỏ cùng với ekip phim "Ngốc Ơi Tuổi 17" trong Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22

Đến hôm nay, sau 2 tuần kể từ ngày bị NSX Dung Bình Dương tố, nữ diễn viên Trúc Anh cũng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.  

Nữ chính Mắt Biếc cho biết đã viết những dòng này sau khi đã trực tiếp tỏ bày và chia sẻ với NSX Dung Bình Dương, được bà thấu hiểu những thiếu sót mà khoảng cách thế hệ khiến Trúc Anh vô tâm làm buồn lòng. 

NSX Dung Bình Dương tố Trúc Anh nói dối gặp gỡ xin lỗi trực tiếp-2
"Tâm thư" xin lỗi của Trúc Anh trên trang cá nhân

Tưởng chừng drama đã hết thì chia sẻ trên VietNamNet, NSX Dung Bình Dương đã phủ nhận hoàn toàn lời xin lỗi của Trúc Anh. Bà cho biết chưa có cuộc gặp gỡ trực tiếp nào từ Trúc Anh như diễn viên đã ghi trong bài xin lỗi.

NSX Dung Bình Dương tố Trúc Anh nói dối gặp gỡ xin lỗi trực tiếp-3
NSX Dung Bình Dương khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp nào từ diễn viên Trúc Anh

"Trúc Anh và mẹ có mang hoa đến công ty tôi nhưng không hẹn trước, đúng lúc tôi không có ở công ty. Mẹ Trúc Anh có dời lịch hẹn để gặp mặt nói chuyện cho rõ ràng.

Tuy nhiên, hôm nay Trúc Anh lại đăng dòng trạng thái như vậy. Tôi thấy em không chút nào thể hiện thái độ hối lỗi, khác xa những lời mà mẹ em đã trao đổi với chúng tôi.

Tôi khẳng định chưa nhận được lời xin lỗi trực tiếp nào từ Trúc Anh".

Bà Dung cho biết bộ phận pháp chế của công ty của bà đang làm hồ sơ kiện diễn viên Trúc Anh.

Trong khi đó màn xin lỗi của Trúc Anh cũng bị khán giả chỉ trích là dài dòng, thảo mai, đậm chất văn mẫu. Nhiều người cũng cho rằng Trúc Anh đang trốn tránh chứ không phải nhận lỗi khi lại quy trách nhiệm vào vấn đề khoảng cách thế hệ dẫn đến hiểu lầm.

NSX Dung Bình Dương tố Trúc Anh nói dối gặp gỡ xin lỗi trực tiếp-4

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truc-anh-chua-tung-gap-go-xin-loi-truc-tiep-nsx-dung-binh-duong-n-288226.html

Nguyễn Trúc Anh

Tin tức mới nhất