NSX show Trung làm khó Chi Pu

Chi Pu đã bị đẩy vào tình huống "dở khóc dở cười" trong những diễn biến mới nhất của show Đạp Gió 2023.

Ở phần trò chơi của tập mới Đạp Gió 2023, các "tỉ tỉ" sẽ được nghe một bé gái ngân nga một giai điệu, và nhiệm vụ của họ phải đoán chính xác tên bài đó. Sau khi cô bé hát xong, Ella nhanh chóng đoán ra tên của ca khúc là Bài Ca Hắt Nước, còn ngẫu hứng lên hát tưng bừng tạo không khí vô cùng vui vẻ. 

Lúc này, Chi Pu vẫn ngồi im lìm giữa những chiếc ghế cho đến khi MC công bố một sự thật khá bất ngờ: Ca khúc này vốn có giai điệu gốc từ một bài đồng dao của Việt Nam.


Tình huống oái oăm của Chi Pu.

Chi Pu lập tức đứng phắt dậy và ngơ ngác: "Đây là bài hát gì thế?" trong sự ngỡ ngàng của các "tỉ ti". Hẳn ai cũng tưởng với một ca khúc đồng dao tiếng Việt, Chi Pu sẽ dễ dàng đoán ra.

Tuy nhiên diễn biến thật sự lại không như vậy. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, khó có thể trách Chi Pu trong trường hợp này vì giai điệu mà Ella đoán ra khá lạ lẫm với đại đa số khán giả tại Việt Nam.

Khi đoạn clip được lan truyền, nhận về nhiều bình luận, rất nhiều trong số đó là những thắc mắc về bài hát. Gần như không một ai biết đến ca khúc này, thậm chí nhiều người hỏi cả bố mẹ, ông bà, những người lớn tuổi cũng không tài nào nhận ra được giai điệu đấy.

NSX show Trung làm khó Chi Pu-1
Chi Pu ngơ ngác khi biết ca khúc đó là một bài đồng dao Việt Nam.

Để chữa ngượng cho Chi Pu, Ella đã vui vẻ cho rằng Chi Pu không biết ca khúc này có lẽ vì cô còn quá trẻ, trong khi giai điệu đồng dao gốc rất cổ xưa. Nhưng đến cả phần đông khán giả trong nước vẫn hoang mang về danh tính bài hát, thì việc Chi Pu không biết cũng khó có thể trách cô.

Một số thông tin cho rằng ca khúc này vốn là một bài đồng dao của đồng bào người Thái, từng vô tình viral ở Trung Quốc vài năm về trước, được rất nhiều người ở đây biết.

Đến vòng sau, NSX đã cho phát bài Ba Chú Gấu  siêu nổi tiếng trong phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Gặp đúng bài tủ, Chi Pu đã lên hẳn sân khấu để song ca với Choo Ja Hyun bằng tiếng Hàn, vừa hát vừa múa phụ hoạ vô cùng đáng yêu.

NSX show Trung làm khó Chi Pu-2
Chi Pu đùa với đàn chị sau khi không đoán ra tên ca khúc.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nsx-show-trung-lam-kho-chi-pu-20230602133342153.htm

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao