NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?

Dòng trạng thái gay gắt của NTK Nguyễn Minh Tuấn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Tối 21/4, NTK Nguyễn Minh Tuấn có bài đăng trên trang cá nhân, đáp trả những ai cho rằng việc anh ngỏ ý tài trợ Đỗ Nhật Hà chỉ để thu hút sự chú ý.

"Đỗ Nhật Hà đã có NTK khác làm đồ bán kết, chung kết. Tại sao Tuấn đăng công khai, vì thể hiện rõ quan điểm ủng hộ cộng đồng LGBT, và cũng muốn thể hiện sự ủng hộ tinh thần cho em ấy.

Mấy bạn nói Tuấn đú theo Hà thì xin nói luôn, Tuấn đã từng tài trợ, hỗ trợ cho gần 20 bé thi các cuộc thi lớn nhỏ. Chắc mấy bé đó cho Tuấn đú nhiều lắm. Ai từng nhận hỗ trợ từ anh vào cho anh một bình luận nha", Nguyễn Minh Tuấn khá gay gắt.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-1
NTK Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-2
Bài đăng của NTK nổi tiếng.

Trước đó, vào tối 20/4, NTK Nguyễn Minh Tuấn có bài đăng ngỏ ý tài trợ Đỗ Nhật Hà 2 chiếc váy cho bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Anh cũng nhắn nhủ đàn em rằng không phải trả bất kỳ quyền lợi gì.

Bên cạnh những người bày tỏ sự cảm kích trước sự giúp đỡ của NTK với Đỗ Nhật Hà, một số lại không hài lòng, cho rằng lợi dụng sức nóng đàn em.

Trang Trần cũng tham gia bàn luận trên một diễn đàn, cô thuộc nhóm đối tượng không tán thành cách làm của Nguyễn Minh Tuấn.

Theo đó, cựu mẫu hoài nghi Nguyễn Minh Tuấn chỉ đang lợi dụng sức nóng của mỹ nhân chuyển giới.

"Nếu không cần bất kỳ quyền lời gì, hãy inbox Facebook hoặc nhắn thẳng vào số điện thoại. Chứ viết Facebook tag tên thế kia khi người ta đang hot thì xem lại", Trang Trần cho hay.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-3NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-4
Trang Trần không hài lòng khi Nguyễn Minh Tuấn công khai ngỏ ý giúp đỡ Đỗ Nhật Hà thay vì kết nối riêng tư.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-5NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-6
Trang Trần còn tương tác khá nhiệt tình với dân mạng. Cô chê thẳng hành động của Nguyễn Minh Tuấn là thiếu tinh tế. Chân dài còn chắc chắn 60% Đỗ Nhật Hà sẽ "say no" với lời ngỏ ý tài trợ của Nguyễn Minh Tuấn.

NTK Nguyễn Minh Tuấn nói gì khi bị Trang Trần chê đích danh?-7
Bình luận khác của Trang Trần.

Ròm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-nguyen-minh-tuan-noi-gi-khi-bi-trang-tran-che-dich-danh-n-303869.html

NTK Nguyễn Minh Tuấn đỗ nhật hà Trang Trần Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao