NTK nổi tiếng tuyên bố 'không thèm Hương Giang diễn vedette'

Phát ngôn của NTK Tùng Vũ về Hương Giang đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Sáng 2/9, MXH lan truyền đoạn clip nhạy cảm, chứa file ghi âm được cho là của một hoa hậu kiêm ca sĩ nổi tiếng.

Trong clip, nữ chính gây sốc khi miêu tả cơ thể bản thân, tám chuyện 18+, các tư thế khi quan hệ... Cô gái này còn nhắc đến Chi Pu, Lâm Khánh Chi với giọng điệu mỉa mai, "cà khịa".

Qua giọng nói và một số chi tiết khác, dân mạng réo tên Hương Giang, nghi chính là cô gái ăn nói táo bạo trong clip. 

NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-1
Hương Giang bất ngờ bị réo tên khi clip nhạy cảm lan truyền.

Đến chiều 2/9, người đại diện Hương Giang chính thức lên tiếng về sự việc.

Phía hoa hậu phủ nhận liên quan clip nhạy cảm, cho biết đối tượng nào đó cố tình giả giọng Hương Giang, "vay mượn" 1 số chi tiết đời tư hoa hậu để thêu dệt câu chuyện với mục đích xấu.

Thông tin phía Hương Giang phủ nhận liên quan clip nhạy cảm nhanh chóng gây chú ý, được một diễn đàn showbiz lớn đăng tải. 

NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-2
Diễn đàn showbiz cập nhật diễn biến ồn ào.

Đáng chú ý, dưới bài đăng này, C.M - quản lý của một số nghệ sĩ - có màn tương tác với NTK Tùng Vũ. 

Cụ thể, C.M để lại bình luận dưới bài đăng, bóng gió mỉa mai Hương Giang: "Thấy drama quá, định tạo một chút để ké miếng còn quay lại. Bữa đi bài kia mà chưa có thấm vì bị mấy drama này phủ sóng. Hay đi bài quá, nhưng mà bài bình thường quá, khó giật tít".

Khi thấy NTK Tùng Vũ thả "haha" vào bình luận của mình, C.M liền trêu đùa: "Tùng Vũ hay cười quá. Mốt mời làm vedette đừng hòng Y nó diễn cho". (Y là nickname mà anti-fans đặt cho Hương Giang).

NTK Tùng Vũ liền thẳng thắn bày tỏ: "Tao thà mặc vào ma nơ canh rồi tự đẩy ra đi vedette, chứ không bao giờ có chuyện thèm nha".

Trước bình luận của NTK, C.M tếu táo: "Thôi, người ta trình diễn hơi đỉnh nha. Nàng thơ á".

Tiếp lời người bạn, Tùng Vũ bình luận thẳng hình ảnh có vẻ nam tính của Hương Giang, như đáp trả lời "khen đểu" mà C.M dành cho hoa hậu chuyển giới.

NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-3NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-4
NTK Tùng Vũ "không thèm" Hương Giang diễn vedette, thà cho ma nơ canh diễn còn hơn mời cô.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang rất đắt show thời trang với vai trò vedette. Cô là ngôi sao sàn diễn được nhiều NTK nổi tiếng mời chào, trước khi dính phốt anti-fans.

Việc NTK Tùng Vũ thẳng thắn "nói không" với Hương Giang khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Có vẻ như anh không mấy thiện cảm với mỹ nhân chuyển giới này.

Tùng Vũ là NTK có tiếng trong làng thời trang Việt. Anh từng có một số show diễn hoành tráng, mời nhiều chân dài đình đám đảm nhận vai trò vedette, nhiều ngôi sao hạng A cũng chuộng thiết kế của anh.

NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-5
NTK Tùng Vũ bên vedette Lan Khuê trong một show thời trang của anh.

NTK nổi tiếng tuyên bố không thèm Hương Giang diễn vedette-6
Một show diễn khác của NTK Tùng Vũ.

Boong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ntk-noi-tieng-khong-them-huong-giang-dien-vedette-n-275829.html

Showbiz Việt Hương Giang idol

Tin tức mới nhất