NTK Thái Công bị tung clip 'đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali'

Bị cho là hành động đi ngược phát ngôn "đi du lịch nếu phải tự xách vali, đi máy bay giá rẻ thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn", NTK Thái Công lập tức lên tiếng.

NTK Thái Công (Quách Thái Công) là cái tên được khán giả biết đến nhiều hơn sau loạt clip Tiktok review về hàng hiệu. Ngoài ra, anh còn chủ nhân của hàng loạt phát ngôn gây sốc, điển hình như về việc đi du lịch "nếu phải tự xách vali hay xếp hàng đi máy bay giá rẻ, thì thà ở nhà ăn ngon còn sướng hơn". Chia sẻ thẳng thắn của NTK đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều.

Thế nhưng mới đây, dân tình lại bắt gặp anh đi hãng hàng không giá rẻ và vẫn tự tay xách hành lý của mình. Nhiều người cho rằng, NTK chỉ "nổ" trên mạng xã hội.

NTK Thái Công bị tung clip đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali-1

NTK Thái Công bị tung clip đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali-2
Người qua đường nhanh chóng tóm gọn khoảnh khắc NTK Thái Công đi chuyến bay hãng hàng không giá rẻ.

Ngay lập tức, Tiktoker đã lên tiếng phân trần, thứ mình xách trên tay không phải chiếc vali mà là một cái loa nghe nhạc Speaker Trunk của Louis Vuitton. Bên cạnh đó, NTK cũng cho biết hãng máy bay Vietjet Air cũng có hạng thương gia.

Nguyên văn chia sẻ của NTK Thái Công: "Thái Công xách trên tay một cái loa nghe nhạc Speaker Trunk của hãng LOUIS VUITTON. Ai đi máy bay thì cũng biết, thiết bị điện tử không được ký gửi mà phải bỏ vô hành lý xách tay. Còn Vietjet cũng có hạng Thương gia, hãng máy bay này đặt tên là Skyboss và vé này đắt hơn giá vé hạng Phổ thông 3 - 5 lần.

Tại thời điểm đó Vietnam Airlines bay đi Bangkok chỉ 3 chuyến mỗi tuần, lúc đó ai muốn đi ngay nhất định phải chọn hãng hàng không khác. Các bạn xem Thái Công đi cùng team đến Bangkok trên YouTube nhé".


NTK Thái Công bị tung clip đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali-3
Cận cảnh chiếc loa mà NTK xách tay bị bắt gặp ở sân bay

NTK Thái Công bị tung clip đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali-4
Chiếc loa có thiết kế trông như một chiếc vali mini được NTK Thái Công đặt trên đống hành lý toàn vali từ nhà mốt LV.

NTK Thái Công bị tung clip đi máy bay giá rẻ, tự tay xách vali-5
Được biết, NTK Thái Công là tín đồ của thương hiệu Louis Vuitton và đây là team đi Bangkok cùng anh.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-thai-cong-phan-tran-viec-di-may-bay-gia-re-tu-xach-vali-n-303788.html

NTK Thái Công

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao