NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc chăm sóc răng miệng theo kiểu 'quý tộc'

Gặp gỡ tại sự kiện ra mắt Marvis - thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp từ Ý vào ngày 18/11, nhà thiết kế Thái Công và Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cùng mê mẩn loại kem đánh răng được mệnh danh dành cho “giới nhà giàu”.

Nhà thiết kế Thái Công và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc là hai khách mời VIP của sự kiện ra mắt thương hiệu Marvis. Cả hai cho biết đều yêu thích và thường xuyên sử dụng các loại kem đánh răng cao cấp của thương hiệu này. Tại sự kiện, cả hai bày tỏ sự thích thú trước trải nghiệm độc đáo. 

NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc chăm sóc răng miệng theo kiểu quý tộc-1

Nhà thiết kế Thái Công (bên phải ngoài cùng) là người nổi tiếng đầu tiên chia sẻ về Marvis đến hàng triệu người Việt Nam

Được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM, sự kiện chính thức ra mắt của Marvis Việt Nam bên cạnh 2 khách mời VIP còn quy tụ nhiều người nổi tiếng khác như: ca sĩ Ngọc Mai (O Sen), hot TikToker Đặng Thu Hà (Schannel), Bé Duy TikTok, gia đình Lucie và Tuấn Dương… Đây được xem như là lời chào chính thức của Marvis đến người tiêu dùng Việt Nam, sau khi được nhập khẩu, phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

Với chủ đề “Bản giao hưởng cho cuộc sống tinh hoa”, Marvis đã mang đến một không gian thăng hoa của âm - hương - sắc và trải nghiệm “quý tộc” cho khách tham gia. Trên nền nhạc giao hưởng du dương, kết hợp tiết mục trình diễn hologram giới thiệu bộ sưu tập kem đánh răng Marvis Classic Collection ấn tượng, Marvis đã hé lộ những câu chuyện chưa từng kể về hành trình chinh phục hàng triệu khách hàng trên thế giới, đồng thời một lần nữa khẳng định tuyên ngôn “not an ordinary toothpaste” của mình. 

Được định vị là một thương hiệu độc đáo, Marvis truyền cảm hứng cho nụ cười của khách hàng theo cách đặc biệt. Với trải nghiệm cảm giác thú vị, Marvis có thể biến những hành động chăm sóc cá nhân đơn giản, lặp đi lặp lại hằng ngày thành khoảnh khắc tận hưởng đích thực.

NTK Thái Công, Ninh Dương Lan Ngọc chăm sóc răng miệng theo kiểu quý tộc-2

 Trong sự kiện, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô và đại gia đình đều đang sử dụng các sản phẩm của Marvis

Ra đời vào năm 1958 tại Ý, đến nay, Marvis đã nắm giữ vị trí hàng đầu trong ngành hàng kem đánh răng cao cấp, được đón nhận nồng nhiệt bởi nhiều người nổi tiếng, người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trên thế giới, nhiều ngôi sao hàng đầu đã dành lời khen “có cánh” cho các sản phẩm của Marvis. Họ đánh giá cao hương vị, thiết kế và trải nghiệm thú vị mà Marvis mang lại. Tại Việt Nam, không chỉ nhà thiết kế Thái Công và Ninh Dương Lan Ngọc, Marvis còn chiếm cảm tình của nhiều gương mặt “hot” khác.

Marvis đã tạo nên một “cơn sốt” chăm sóc răng miệng theo kiểu “quý tộc” trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam hơn nửa năm qua; ghi dấu ấn với thiết kế bao bì cổ điển, sang trọng, hương vị đẳng cấp và hơn cả là trải nghiệm độc đáo. 

Marvis - thương hiệu chăm sóc răng miệng cao cấp từ Ý

Website: Marvisvietnam.com.vn

Hotline: 1900 277 290


Quốc Tuấn

Theo VietNamNet


Thái Công kem đánh răng Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất