Nữ bác sĩ chống dịch Covid-19 viết thư để lại, mong chồng có thể tìm được bạn đời mới nếu cô gặp điều bất trắc

Nữ bác sĩ đã viết cho chồng bức thư phòng trường hợp bản thân bị lây nhiễm. Nội dung mong muốn chồng có thể tìm được vợ mới và con tìm được người mẹ mới nếu cô chẳng may nhiễm Covid-19 và không qua khỏi.

Mỹ đang phải đối mặt với dịch Covid-19 với số ca nhiễm cùng số bệnh nhân tử vong ngày một tăng lên. Ngành y tế nước này đang rơi vào tình trạng hỗn loạn, vì vậy, các y bác sĩ tuyến đầu buộc phải chuẩn bị cho mình trong trường hợp xấu nhất.

Nữ bác sĩ chống dịch Covid-19 viết thư để lại, mong chồng có thể tìm được bạn đời mới nếu cô gặp điều bất trắc-1
Mỹ phải đối mặt với tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng.

Michelle Au - nữ bác sĩ người Mỹ với công việc gây mê cho các bệnh nhân bị nhiễm virus Covid-19 để thuận lợi cho việc điều trị cho biết, bản thân cô đã bàn với chồng về những rủi ro, và cô cũng đã tự viết một bức thư gửi cho chồng.

Nữ bác sĩ chống dịch Covid-19 viết thư để lại, mong chồng có thể tìm được bạn đời mới nếu cô gặp điều bất trắc-2
Nữ bác sĩ tuyến đầu viết di thư cho chồng mình nếu cô không may qua đời.

Công việc của nữ bác sĩ người Mỹ phải làm việc trong khu cách ly, tiếp xúc với những những trường hợp nặng nhất. Biết rằng mình có khả năng lây nhiễm cao, cô đã chia sẻ với chồng mình về tương lai của cả hai và công việc nuôi dưỡng con cái.

Trong bức thư, Michelle Au chuẩn bị sẵn, cô giao hẹn với chồng, nếu cô không may mắn nhiễm virus Covid-19 và không qua khỏi, cô hi vọng chồng có thể tìm được người bạn đời mới và tìm một người mẹ mới chăm sóc thật tốt cho những đứa con.

Nữ bác sĩ chống dịch Covid-19 viết thư để lại, mong chồng có thể tìm được bạn đời mới nếu cô gặp điều bất trắc-3
Nữ bác sĩ mong muốn nếu mình không qua khỏi, chồng có thể lấy vợ mới.

Nếu tình hình tồi tệ khi cả hai vợ chồng đều nhiễm virus, cô sẽ đưa những đứa trẻ cho ông bà nuôi nấng. Cô cho biết, dù là bác sĩ, trách nhiệm là cứu người nhưng cô vẫn phải bảo vệ các con của mình.

Michelle chia sẻ, sở dĩ các y bác sĩ có những dự tính như vậy cho tương lai là bởi tình trạng hiện tại thực sự không ổn. Mặc dù làm việc trên tuyến đầu, nhưng bệnh viện thiếu hụt về cơ sở vật chất, các bác sĩ không có đủ đồ bảo hộ y tế nên rất dễ bị lây nhiễm. Cô cùng đồng nghiệp tha thiết hi vọng rằng chính phủ sẽ có những chính sách giúp đỡ cho ngành y tế ngay lúc này.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/yeu/nu-bac-si-chong-dich-covid-19-viet-thu-tuyet-menh-hi-vong-chong-co-the-tim-duoc-ban-doi-moi-neu-vo-khong-qua-khoi.html

vợ chồng COVID-19 Tình yêu

Tin tức mới nhất