Nữ ca sĩ 24 tuổi người Nhật tử vong trong khách sạn

Hirabayashi Sana bị nghi phạm đâm nhiều nhát vào cổ. Lúc cảnh sát phát hiện, cô đã tử vong tại khách sạn.

Theo Japan Times, thi thể Hirabayashi Sana được phát hiện rạng sáng 3/2 trong khách sạn tại Kotobukicho, thành phố Fuchu, Nhật Bản. Cảnh sát xác định với truyền thông thông tin nữ ca sĩ 24 tuổi bị sát hại. Cô bị nghi phạm đâm nhiều nhát vào cổ.

Báo cáo cho biết lúc 1h30 sáng 3/2, nhân viên lễ tân khách sạn báo cảnh sát vì không liên lạc được với Hirabayashi Sana và người đàn ông thuê phòng cùng. 5 nhân viên cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường, phá cửa kiểm tra sau khi nhận tin báo. Khi ập vào, cảnh sát phát hiện Hirabayashi Sana tử vong trên giường. Người đàn ông cũng rời khỏi hiện trường.

Sau 4 tiếng điều tra, cảnh sát bắt giữ Akira Ishikawa, 54 tuổi. Nghi phạm là người đàn ông vào khách sạn cùng Hirabayashi Sana. Người này lẩn trốn ở nhà riêng cách hiện trường 1,5 km.

Nữ ca sĩ 24 tuổi người Nhật tử vong trong khách sạn-1

Sau khi khám xét nhà nghi phạm, cảnh sát thu giữ vật chứng gồm 2 con dao nhỏ, giấy tờ tùy thân của nữ ca sĩ xấu số.

Trong quá trình thẩm vấn, Akira Ishikawa thừa nhận lên kế hoạch sát hại Hirabayashi Sana vì tranh chấp tiền bạc từ năm 2022. Hiện, cảnh sát điều tra mối quan hệ, mâu thuẫn dẫn đến vụ giết người. Cảnh sát tạm giam Akira Ishikawa, cáo buộc tình nghi giết người.

Hirabayashi Sana năm nay 24 tuổi. Trước khi qua đời vì bị sát hại, cô là nữ ca sĩ khá nổi tiếng trong showbiz. Trong cuộc phỏng vấn với Yahoo, người quản lý cũ của Hirabayashi Sana cho biết cô ước mơ gia nhập nhóm Nogizaka 46, nỗ lực tập luyện suốt nhiều năm qua. Gần đây, cô hoạt động với nghệ danh Rika Hoshitani.

Showbiz Nhật gần đây có nhiều tin buồn. Cuối tháng 1, Shukan Bunshun đưa tin Milla Chiba tự tử tại nhà riêng vào tháng 12/2022, một tháng sau gia đình mới công bố vì chưa vượt qua nỗi đau mất con.

Theo Japan Times, nữ diễn viên tự tử nhưng không để lại thư tuyệt mệnh. Bạn bè cho biết Milla Chiba trước khi qua đời sống trầm cảm do nhận bình luận phỉ báng vì tố cáo đạo diễn Sono Sion tấn công tình dục. Cô còn là mẹ đơn thân, áp lực gia đình khiến cô quyết định tự tử.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ca-si-24-tuoi-nguoi-nhat-tu-vong-trong-khach-san-post1507437.tpo?fbclid=IwAR1Xc1FekmJYAyBwbirj20x6v-wpXB4z4gt9NCoahnrKx1XsZCn9W8i_hLk

tử vong ca sĩ

Tin tức mới nhất