Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời

Thông tin Mizuki Katase đột ngột qua đời khiến người hâm mộ không khỏi xót thương.

Ngày 27/3, truyền thông Nhật Bản đưa tin ca sĩ Mizuki Katase đã đột ngột qua đời. Tang lễ sắp tới cũng sẽ chỉ sắp xếp những người thân thiết đến tiễn đưa. Thông báo từ công ty quản lý nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. 

Nguyên nhân về cái chết của Mizuki Katase mặc dù chưa được công bố nhưng nhiều người suy đoán nữ ca sĩ qua đời vì bạo bệnh. Vào ngày 30/11 năm trước, công ty quản lý đã tạm hoãn mọi lịch trình của Mizuki Katase trong 2 tuần với lý do cô gặp vấn đề sức khỏe. Đến tháng 12, cô lại tái xuất, còn tổ chức một buổi chụp ảnh mừng sinh nhật. 

Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời-1

Mizuki Katase sinh năm 1996, là ca sĩ và người mẫu ảnh Nhật Bản. Cô bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ khi còn rất nhỏ tuổi và có khoảng thời gian tạm ngưng nghệ thuật vì lý do học tập. Nữ ca sĩ tốt nghiệp khoa Khoa học và Công nghệ của Đại học Quốc gia Yokohama.

Đến năm 2014, cô gia nhập công ty quản lý hiện tại và làm diễn viên ảnh trong suốt 9 năm qua. Công ty tiết lộ đã sắp xếp rất nhiều công việc cho Mizuki Katase trong thời gian tới nhưng tin tức qua đời đột ngột đã khiến mọi lịch trình đều bị hủy. 

Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời-2

Lúc sinh thời, Katase Mizuki rất chăm đăng ảnh lên mạng xã hội. Trước khi qua đời, nữ ca sĩ đã cập nhật Twitter, bài đăng cuối cùng là chúc mừng đội tuyển Nhật Bản lọt vào trận chung kết của Giải bóng chày cổ điển thế giới (WBC). 

Nữ ca sĩ 27 tuổi đột ngột qua đời-3

Nguồn: Hardwarezone

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-27-tuoi-dot-ngot-qua-doi-20230327101059753.htm

qua đời ca sĩ

Tin tức mới nhất