Nữ ca sĩ 9X khóa môi với Selena Gomez là ai?

Bạn gái tin đồn của Selena Gomez là Julia Michaels - nữ nhạc sĩ 9X đa tài, cá tính và xinh đẹp.

Mới đây, dân mạng xôn xao trước hình ảnh Selena Gomez khóa môi ca sĩ Julia Michaels trong một show diễn ở Los Angeles, Mỹ. Chưa hết, cả hai còn khoe hình xăm đôi trên tài khoản cá nhân. Điều này làm dấy lên nghi vấn cặp sao nữ đang yêu đồng giới. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

2sao.vn | Photobook

Julia Michaels sinh năm 1993, bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát và sáng tác nhạc từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Khi mới 14 tuổi, cô đã có cơ hội gặp nhạc sĩ Joleen Belle. 5 năm sau, cô đã hợp tác với Demi Lovato và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

2sao.vn | Photobook

Tại lễ trao giải Grammy 2018, cô được đề cử 2 giải thưởng là Nghệ sĩ mới xuất sắc và Ca khúc của năm cho Issues. Đến tháng 2 năm đó, cô phát hành ca khúc Heaven và tiếp theo là Jump. Những sản phẩm này đều nhận được đánh giá tích cực từ người nghe.

2sao.vn | Photobook

Nhạc sĩ 9X là "mối quen" của Justin Bieber, Selena Gomez, Nick Jonas... Trong đó, ca khúc Sorry mà cô viết cho ca sĩ người Canada đã trở thành ca khúc đầu tiên đạt 100 triệu lượt phát trực tuyến tại Anh. Julia cũng từng hợp tác với Bieber trong The Feeling trích từ album Purpose.

2sao.vn | Photobook

Trên sân khấu, Julia Michaels thể hiện tinh thần máu lửa qua những ca khúc có tiết tấu nhanh. Phần biểu diễn của cô luôn nhận được tràng vỗ tay, hưởng ứng nhiệt tình từ người hâm mộ.

2sao.vn | Photobook

Mang trong mình dòng máu Mỹ, Mexico pha lẫn Puerto Rico, người yêu tin đồn Selena Gomez sở hữu vẻ ngoài cá tính, hoang dại. 9X chuộng phong cách thời trang hầm hố với nhiều mẫu quần túi hợp, áo tank-top. Đặc biệt, cô có không ít hình xăm trên cơ thể.

2sao.vn | Photobook

Những khoảnh khắc cá tính, phóng khoáng được Julia Michaels đăng trên trang cá nhân.Tài khoản mạng xã hội của cô thu hút gần 2 triệu người theo dõi, mỗi bài đăng có lượt tương tác từ 400.000 lượt thích trở lên.

2sao.vn | Photobook

Selena Gomez