Nữ ca sĩ bật khóc vì bị vũ công khinh thường

Cựu thành viên IZ*ONE Lee Chae Yeon bị các vũ công chuyên nghiệp dán tem "No Respect" (Không tôn trọng) khi tham gia chương trình vũ đạo Street Women Fighter.

Ngày 2/8, Street Women Fighter - chương trình thi đấu vũ đạo mới của đài Mnet - đã tung trailer đầu tiên và gây nên tranh luận trên mạng xã hội. Trong video, cựu thành viên IZ*ONE Lee Chae Yeon bị các nữ vũ công khinh thường. Việc bị chê bai công khai khiến nữ ca sĩ bật khóc.

Top Star News đã đăng tải lại nội dung đoạn trailer. Theo đó, ngay khi Lee Chae Yeon xuất hiện trong trường quay, các vũ công chuyên nghiệp đã hỏi: "Sao lại có thần tượng ở đây?". Một người còn cho rằng trình độ của nữ ca sĩ không thể so sánh với họ vì "mục đích tập nhảy ban đầu đã khác nhau".

Nữ ca sĩ bật khóc vì bị vũ công khinh thường-1
Lee Chae Yeon bật khóc vì bị coi thường trong show vũ đạo. Ảnh: Mnet.

Các nữ vũ công đồng loạt dán tem "No Respect" (Không tôn trọng) lên người Chae Yeon và nhìn nữ ca sĩ bằng ánh mắt thiếu thiện cảm. Đáp lại, cựu thành viên IZ*ONE khẳng định thần tượng cũng có thể nhảy tốt. Trước đó, năng lực vũ đạo Lee Chae Yeon được giới chuyên môn đánh giá cao, được xem là một trong những thần tượng nhảy tốt nhất Kpop hiện nay.

Tuy nhiên, cũng trong video, Chae Yeon đã khóc nức nở ở hậu trường và nói: "Tôi không nhảy tiếp được nữa". Các thành viên cùng nhóm lo lắng trước tình trạng của cô, thậm chí đề nghị ê-kíp ngừng quay để Chae Yeon có không gian riêng tư.

Nữ ca sĩ bật khóc vì bị vũ công khinh thường-2
Các vũ công nhìn Chae Yeon bằng ánh mắt thiếu thiện cảm.

Street Women Fighter là chương trình tìm kiếm nhóm nhảy nữ xuất sắc, các vũ công tham gia chương trình đều là những tên tuổi nổi tiếng trong giới vũ đạo Hàn Quốc và từng tham gia nhiều cuộc thi nổi tiếng thế giới. Lee Chae Yeon ghi tên tham dự với tư cách vũ công của nhóm Want - nhóm nhảy của giảng viên 1 Milion Dance Studio Choi Hyo Jin.

Chương trình quy tụ dàn sao hàng đầu, gồm "center quốc dân" Kang Daniel trong vai trò MC, BoA và Tae Yong (NCT) trong vai trò giám khảo chấm điểm. Tuy nhiên, trailer cũng tiết lộ tình huống một số vũ công không coi trọng trình độ của giám khảo - hai người vốn là thần tượng Kpop. Thậm chí, một vũ công đã cắt ngang lời phát biểu của BoA.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-ca-si-bat-khoc-vi-bi-vu-cong-khinh-thuong-post1246588.html

IZ*ONE IZONE

Tin tức mới nhất