Nữ ca sĩ bí ẩn, luôn đeo mặt nạ che kín mặt gây xôn xao Kpop

Thành viên Daewang của nhóm nhạc Pink Fantasy đang trở thành tâm điểm chú ý của fan Kpop. Cô luôn xuất hiện với mặt nạ thỏ, không để lộ gương mặt.


Nhóm nhạc Pink Fantasy ra mắt cuối năm 2018 với MV "Iriwa". Thời điểm đó, Pink Fantasy không nhận được sự chú ý dù Iriwa là một ca khúc bắt tai, giai điệu lạ, pha trộn giữa màu sắc bí ẩn với dễ thương, ngọt ngào. Các thành viên trong nhóm cũng sở hữu ngoại hình xinh xắn.


Những ngày gần đây, cái tên Pink Fantasy bất ngờ gây chú ý và trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều trang báo, mạng xã hội Hàn Quốc cũng như cộng đồng fan Kpop quốc tế. Lý do là bởi trong Pink Fantasy, thành viên Daewang luôn che kín mặt với mặt nạ thỏ. Sau một thời gian nhóm ra mắt, khán giả vẫn chưa thấy được khuôn mặt thật của cô gái này. 


Mọi thông tin liên quan đến Daewang cũng được giấu kín. Trả lời Dispatch, Daewang cho biết cô sẽ bỏ mặt nạ nếu Pink Fantasy vươn lên vị trí số 1 trên BXH Billboard. Phát ngôn của nữ thần tượng lập tức dấy lên tranh cãi. Hầu hết khán giả cho rằng đó là điều ước quá xa vời, bởi tại Kpop hiện chỉ có BTS đứng đầu Billboard 200 và đạt hạng 10 trên Billboard Hot 100. 


Dư luận cho rằng Pink Fantasy chỉ nên đặt mục tiêu với Melon - trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc. Bên cạnh đó, cũng có khán giả bày tỏ sự cảm thông với Daewang. Vì sự nổi tiếng mà cô phải hoạt động với chiếc mặt nạ suốt thời gian dài.


“Tôi còn không nghĩ họ có thể đứng đầu Melon”, “Cô ấy sẽ sống thế nào khi mùa hè tới”, “Không thể tưởng tượng nổi sẽ như thế nào khi có người luôn đeo mặt nạ, mọi lúc mọi nơi”, “Họ đang bắt chước 4Minute”… công chúng bàn tán về nhóm nhạc tân binh.


Với ý tưởng khá độc đáo và lần đầu có ở Kpop, Pink Fantasy ít nhất đang được dư luận quan tâm - điều mà không phải nhóm tân binh nào cũng có được trong bối cảnh Kpop "đất chật người đông", hàng trăm nhóm ra mắt mỗi năm.


Nhóm nhạc Pink Fantasy trực thuộc công ty Mydoll Entertainment với 8 thành viên Aini, SeeA, Heesun, Yechan, Arang, Yubin, Harin và Daewang. Các thành viên có khoảng cách tuổi tác khá lớn, chị cả Heejung sinh năm 1991, trong khi em út Park Heesun mới 14 tuổi.


Các thành viên có ngoại hình ưa nhìn, xinh xắn và đồng đều về kỹ năng thanh nhạc, vũ đạo. Tuy nhiên, chiêu quảng bá hiện tại của nhóm với thành viên bí ẩn, luôn đeo mặt nạ chỉ có thể gây chú ý ban đầu và để nổi tiếng ở Kpop cần rất nhiều yếu tố khác. 

 

"Theo Zing


Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao