Nữ ca sĩ 'dính án' nhạy cảm khi MV có cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật

Mang những cảnh nóng táo bạo vào MV, một nữ ca sĩ được xem là "thiên hậu" của làng nhạc xứ Trung cũng từng gây không ít tranh cãi.

Là một trong những nữ ca sĩ thuộc danh sách xuất sắc nhất ở Trung Quốc nhưng Na Anh cũng từng bị "tuýt còi" vì MV có cảnh nóng táo bạo. Trong đó phải kể đến MV Yêu Anh Đồng Nghĩa Với Yêu Sự Cô Đơn từng được cô cho ra mắt. 


MV Yêu Anh Đồng Nghĩa Với Yêu Sự Cô Đơn - Na Anh

Không chỉ là phân cảnh ân ái ngay trên bãi cỏ, cặp đôi nam nữ trong MV còn có khoảnh khắc phòng the khoả thân. Hình ảnh nam chính "cuồng nhiệt khi yêu" còn được xem là hành vi bạo lực. Tuy nhiên do thực hiện những cảnh nóng này không quá trần trụi nên MV vẫn "thoát nạn" cấm phát sóng. 

Nữ ca sĩ dính án nhạy cảm khi MV có cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật-1

Trước đó, "thiên hậu" của làng nhạc Trung Quốc cũng gây chú ý khi MV Chinh Phục bị dính nhiều phân cảnh nhạy cảm. Dù không trực tiếp tham gia các cảnh quay này nhưng đích thân nữ ca sĩ cũng thừa nhận rằng hình ảnh minh hoạ trong MV có phần hơi sexy.

Nữ ca sĩ Na Anh sinh năm 1967 và được coi là "thiên hậu" của làng nhạc Trung Quốc. Cô nổi đình nổi đám ở thị trường giải trí xứ Trung khi từng bán được hơn 10 triệu album.

Nữ ca sĩ dính án nhạy cảm khi MV có cảnh nóng giữa thanh thiên bạch nhật-2

Na Anh cũng từng là giám khảo của các cuộc thi âm nhạc như The Voice Of China năm 2015. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Cao Phong, hiện Na Anh đang có một chuyện tình đẹp với "người đàn ông hoàng kim" Mạnh Thông. 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nu-ca-si-dinh-an-nhay-cam-khi-mv-co-canh-nong-giua-thanh-thien-bach-nhat-nam-chinh-co-hanh-dong-bao-luc-khi-yeu-161211810075946994.htm

Na Anh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất