Nữ ca sĩ đình đám bị sảy thai ngay khi vừa thông báo tin vui

"3 lần chụp chiếu, các bác sĩ nói không thể nghe thấy nhịp tim của con. Tôi bàng hoàng và đau đớn vì sảy thai, nhưng tôi biết mình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn".

Jessie J sinh năm 1988, là chủ nhân loạt ca khúc nổi tiếng như: Price tag, Flashlight, Bang bang,... Chỉ trong vòng 2 năm, Jessie J nhận liên hoàn bi kịch.

Cuối năm 2020, giọng ca Price Tag từng đau đớn khi bộc bạch mình bị căn bệnh Meniere (một chứng rối loạn tai trong có thể gây chóng mặt nghiêm trọng, ù tai và mất thính giác). Bệnh của Jessie J ngày càng nghiêm trọng.

Hiện tại, nữ ca sĩ đang bị trào ngược axit gây ra các nốt sần trong cổ họng. Đây là triệu chứng do tác dụng phụ của thuốc điều trị gây ra khiến Jessie J không thể nói chuyện.

Nữ ca sĩ đình đám bị sảy thai ngay khi vừa thông báo tin vui-1
Bệnh tình của Jessie J trở nên nghiêm trọng hơn.

Nữ ca sĩ cho rằng nguyên nhân khiến dây thanh quản của cô co lại và phồng rộp lên là do steroid (hormone tổng hợp) trong thuốc điều trị Meniere.

Jessie J cho biết bệnh của cô không thuyên giảm mặc dù đã sử dụng thuốc chống axit và kiêng nói triệt để. Những vết sần đã xẹp xuống nhưng bác sĩ trị liệu khuyến cáo nếu nữ ca sĩ còn hát, cổ họng của cô sẽ lại xuất hiện tình trạng như vậy.

Mới đây nhất vào 24/11, hàng loạt báo lớn của Hollywood đưa tin Jessie J chia sẻ gây sốc khi tiết lộ nỗi đau sảy thai bé con đầu lòng mình vừa mới trải qua.

Trên Instagram, Jessie J lần đầu chia sẻ tấm hình chụp cùng que thử thai cùng 1 bài viết dài: "Sáng hôm qua tôi còn đùa với bạn mình rằng, làm sao có thể hoàn thành phần trình diễn mà không nói cho khán giả mình đang mang thai nhỉ?

Vậy mà tới chiều, tôi đã cảm thấy vô cùng sợ hãi và suy sụp, không biết phải làm sao có thể hoàn thành show diễn. Trải qua 3 lần chụp chiếu, các bác sĩ nói rằng không thể nghe thấy nhịp tim của con tôi".

Nữ ca sĩ đình đám bị sảy thai ngay khi vừa thông báo tin vui-2
Jessie J tự mang thai và không may mắn bị sảy thai khi thông báo tin vui

Nữ ca sĩ viết trong tâm trạng rối bời: "Tới sáng ngày hôm nay, tôi không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Có thể tôi sẽ hối tiếc khi đã đăng bài viết này, có thể không, tôi cũng chẳng rõ nữa".

Dù đang trải qua nỗi đau đớn nhưng Jessie J không muốn hủy bỏ show diễn tối: "Tôi đã thực hiện 2 show trong 2 năm qua, tôi cần được biểu diễn".

Khép lại, chủ nhân bản hit Domino tự an ủi bản thân bằng sự lạc quan: "Tôi quyết định tự mình mang thai, bởi đó là tất cả những gì tôi mong muốn lúc này. Cuộc đời thật ngắn ngủi. Được mang thai là 1 điều kỳ diệu và là trải nghiệm cả đời này tôi không bao giờ quên.

Tôi vẫn đang bàng hoàng và đau đớn vì sảy thai, nhưng tôi biết rõ mình sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi".

Tháng 3 vừa rồi, nữ ca sĩ công khai hẹn hò bạn trai vũ công, biên đạo múa gốc Việt Max Pham Nguyen. Anh sinh ra ở Texas nhưng lớn lên tại Boise, bang Idaho, từng biểu diễn và cộng tác với nhiều nghệ sĩ đình đám trên thế giới như Justin Timberlake, Cody Simpson, Olly Murs,...

Nữ ca sĩ đình đám bị sảy thai ngay khi vừa thông báo tin vui-3
Nữ ca sĩ vừa công khai hẹn hò bạn trai vũ công - biên đạo múa gốc Việt.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jessie-j-bi-say-thai-ngay-khi-vua-thong-bao-tin-vui-n-286382.html

Jessie J

Tin tức mới nhất