Nữ ca sĩ được BTS trao giải Grammy H.E.R 'thả thính' hợp tác, một siêu phẩm âm nhạc sắp xuất hiện?

H.E.R đã bày tỏ sự yêu thích với việc hợp tác cùng BTS. Liệu một sản phẩm kết hợp đỉnh cao nữa sắp ra đời?

Ngày 26/1/2020, đại tiệc âm nhạc lớn nhất hành tinh Grammy sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Staples, Los Angeles. Trước thềm diễn ra, H.E.R – nữ ca sĩ đình đám từng giành giải R&B Performance và Best R&B Album tại Grammy lần thứ 61 năm ngoái đã trả lời người hâm mộ về những thắc mắc xung quanh lễ trao giải thông qua hashtag #GRAMMYsAskHER trên Twitter.

Điều đáng chú ý, nữ ca sĩ sinh năm 1997 đã trả lời một câu hỏi liên quan đến BTS khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích. BTS chính là người trao giải cho H.E.R ở hạng mục Best R&B Album ở lễ trao giải Grammy năm ngoái.

Nữ ca sĩ được BTS trao giải Grammy H.E.R thả thính hợp tác, một siêu phẩm âm nhạc sắp xuất hiện?-1
H.E.R là nghệ sĩ được BTS trao giải Best R&B Album tại Grammy năm ngoái

Cụ thể, một người hâm mộ đã hỏi H.E.R rằng “Bạn sẽ hợp tác với BTS chứ?”, ngay lập tức H.E.R đã trả lời trên Twitter chính thức rằng: “Tôi rất thích hợp tác với BTS!!!”.

Không phải chỉ trả lời bình thường, nữ ca sĩ đã thể hiện sự hào hứng và phấn khích của mình thông qua cách cô kéo dài tính từ “love” thành “loveeee”, điều này chứng minh H.E.R đã có ý định kết hợp cùng 7 chàng trai nhà Big Hit. Người hâm mộ đang chờ đợi một sản phẩm bất ngờ từ H.E.R và BTS thông qua động thái này của cô.

Nữ ca sĩ được BTS trao giải Grammy H.E.R thả thính hợp tác, một siêu phẩm âm nhạc sắp xuất hiện?-2
H.E.R bày tỏ sự yêu thích khi được hỏi về việc hợp tác với BTS

BTS bây giờ không còn là một hiện tượng tại Mỹ như 1 năm về trước mà đã trở thành một nghệ sĩ có chỗ đứng nhất định tại thị trường âm nhạc lớn nhất thế giới này.

Trong 2 năm trở lại đây, BTS đã hợp tác với hàng loạt những tên tuổi tầm cỡ của làng nhạc quốc tế như Lil Nas X, Lauv, Halsey, Charli XCX, Ed Sheeran, Zara Larsson, Nicki Minaj, Steve Aoki, The Chainsmokers, Becky G…Chỉ điều này cũng đủ chứng tỏ âm nhạc của BTS hoàn toàn được các nghệ sĩ quốc tế tin tưởng và đánh giá cao.

Hiện tại danh tiếng của BTS ở toàn cầu đang ngày càng tăng cao. Việc sắp tới các chàng trai sẽ tiếp tục hợp tác với những nghệ sĩ nước ngoài để phát hành những sản phẩm bảo chứng chất lượng và mở rộng phạm vi ảnh hưởng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Sau câu trả lời đầy hào hứng của H.E.R, người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ đều đang rất mong chờ về một “siêu phẩm” đến từ những “thiên tài âm nhạc”. Cộng đồng người hâm mộ Kpop cũng đang rất háo hức chờ đợi phản hồi từ phía các chàng trai BTS sau khi biết được thông tin này.

Nữ ca sĩ được BTS trao giải Grammy H.E.R thả thính hợp tác, một siêu phẩm âm nhạc sắp xuất hiện?-3
Người hâm mộ đang chờ đón một “siêu phẩm” đến từ hai nghệ sĩ tài năng

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/k-pop/nu-ca-si-duoc-bts-trao-giai-grammy-h-e-r-tha-thinh-hop-tac-6762399.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao