Ca sĩ H.H lộ ảnh dùng chất kích thích giữa lùm xùm giật chồng?

Ồn ào liên tiếp ập đến với nữ ca sĩ H.H, dư luận vẫn đang chờ đợi cô lên tiếng về tất cả.

Mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh được cho là nữ ca sĩ H.H có hành vi sử dụng chất kích thích.

Theo đó, dáng người nhỏ, kiểu tóc ngắn của cô gái trong ảnh hao hao nữ ca sĩ đang nổi đình nổi đám trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, cô gái trong ảnh diện áo thun họa tiết hoạt hình, và đây cũng chính là item đời thường yêu thích của ngôi sao trẻ đang vướng thị phi.

Ca sĩ H.H lộ ảnh dùng chất kích thích giữa lùm xùm giật chồng?-1
Ca sĩ H.H được cho là nữ chính trong hình ảnh đang lan truyền.

Hình ảnh trên đang phủ sóng các diễn đàn showbiz, khiến H.H càng thêm "ngụp lặn" trong vòng xoáy thị phi.

Trước đó, vào tối 19/3, showbiz Việt náo động khi mạng xã hội lan truyền bài viết về một vụ giật chồng. Theo mô tả, tiểu tam là một nữ ca sĩ Gen Z, sinh năm 1997, từng tham gia một cuộc thi hát và đạt thứ hạng khá cao.

Cô có khá nhiều hit nhưng đi diễn không nhiều, mới mua xe hàng chục tỷ, thời gian gần đây "check-in" sân golf nhiều hơn cả sân khấu...

Trước khi giật chồng đàn chị showbiz, mà đàn chị này đã có con nhỏ, nữ ca sĩ từng yêu một nam ca sĩ đình đám, lúc chia tay cũng rất ồn ào.

Cô còn vướng drama bị người thầy trong nghề - một nữ ca sĩ nổi tiếng - cạch mặt.

Ca sĩ H.H lộ ảnh dùng chất kích thích giữa lùm xùm giật chồng?-2
Ảnh minh họa.

Khi câu chuyện lan truyền, nhiều người cho rằng Hòa Minzy là "bị hại" và nữ ca sĩ H.H là tiểu tam. Tuy nhiên, chính Hòa Minzy đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định bố của con trai không có người thứ ba nào, khẩn cầu dân mạng cho cả hai được bình yên.

Sau khi Hòa Minzy lên tiếng, tin đồn chuyển hướng sang H.H cặp kè Cường Đô La - đại gia nổi tiếng với thú chơi golf và siêu xe.

Theo một số thông tin lan truyền, sân golf chính là thiên đường hẹn hò của đôi lứa. Chiếc xe G63 13 tỷ mới toanh của H.H là do bồ vung tay mua tặng.

Tuy nhiên, Cường Đô La nhanh chóng dập tin đồn. Đàm Thu Trang cũng trực tiếp đứng ra bảo vệ hôn nhân, phát ngôn khẩn thiết: "Mong drama đừng ghé qua gia đình em, né xa vợ chồng em ra, để yên cho vợ chồng em".

Mới đây nhất, vào tối 20/3, H.H bị lộ ảnh rõ mặt trong loạt khoảnh khắc ôm ấp, sánh đôi một đại gia 6X. Khán giả vẫn đang thắc mắc về mối quan hệ này, và chờ đợi giọng ca trẻ lên tiếng về tất cả ồn ào xung quanh cô.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-hh-lo-anh-dung-chat-cam-giua-lum-xum-giat-chong-n-300124.html

Đàm Thu Trang Hòa Minzy Showbiz Việt Cường Đô La

Tin tức mới nhất