Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 27 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật

Công chúng không khỏi bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ trẻ.

Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 27 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật-1

Tối 27/10, tờ Yahoo Japan đưa tin nữ ca sĩ Nhật Bản Mizuki Yumeko (cựu thành viên nhóm nhạc thần tượng Moso Calibration) đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 27 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật. Theo nguồn tin, gia quyến cố nghệ sĩ không tiết lộ cụ thể căn bệnh cô mắc phải.

Đại diện của nữ idol vừa lên tiếng xác nhận thông tin do truyền thông Nhật Bản đăng tải: "Mizuki Yumeko luôn ưu tiên đặt người hâm mộ lên hàng đầu. Nữ ca sĩ luôn nỗ lực và mơ ước mình sẽ chiến thắng bệnh tật để có thể xuất hiện thật mạnh khỏe trước fan. Nhưng thật đáng buồn! Lễ tang Mizuki đã được diễn ra trong bầu không khí tiếc thương vô hạn. Chúng tôi hy vọng nụ cười của cô ấy sẽ đọng mãi trong tâm trí mọi người".

Mizuki Yumeko tạm dừng các hoạt động nghệ thuật hồi năm 2019 để tập trung trị bệnh. Tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ có dấu hiệu sa sút nghiêm trọng trong khoảng nửa năm trở lại đây. Và kể từ tháng 4, cố nghệ sĩ đã không còn đăng tải những hình ảnh, bài viết mới lên trang cá nhân.

Mizuki sinh năm 1996, chính thức bước chân vào làng giải trí Nhật Bản hồi năm 2014 với tư cách thành viên nhóm nhạc Moso Calibration. Trong thời gian còn hoạt động với nhóm, nữ idol đã cùng các thành viên phát hành 3 album, gặt hái được một số thành tích nhất định tại làng nhạc Jpop cạnh tranh khốc liệt.

Nữ ca sĩ qua đời ở tuổi 27 sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật-2
Ở bài đăng cuối cùng của cố nghệ sĩ trên trang cá nhân, người hâm mộ hiện để lại nhiều lời chia buồn sâu sắc

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-ca-si-qua-doi-o-tuoi-27-sau-thoi-gian-dai-chong-choi-voi-benh-tat-20231028194936198.htm

ca sĩ Nhật Bản

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao