Nữ ca sĩ tiểu vào mặt khán giả đối mặt bao nhiêu năm tù?

Sau khi sự việc làm dấy lên làn sóng tranh cãi, mới đây Cảnh sát đã vào cuộc điều tra vì hành vi "tiếp xúc khiếm nhã".

Netizen toàn cầu vẫn chưa thể "hoàn hồn" sau màn trình diễn mất vệ sinh của nữ ca sĩ Sophia Urista đến từ nhóm nhạc Brass Against tại nhạc hội Welcome To Rockville vào ngày hôm qua. 

Nữ ca sĩ tiểu vào mặt khán giả đối mặt bao nhiêu năm tù?-1
Nữ ca sĩ Sophia thản nhiên đi tiểu vào mặt khán giả nam gây sốc

Cụ thể, trong phần cover Wake Up (Rage Against The Machine), nữ ca sĩ chính của nhóm là Sophia hé lộ việc đang buồn tiểu nhưng không thể nhịn để tới phòng vệ sinh. Cô đặc biệt muốn khán giả có thể giúp cô giải quyết chuyện nhạy cảm.

Ngay sau đó, một fan nam đã lên sân khấu và không ngại ngần nằm ra, giúp thần tượng "giải quyết nỗi buồn".

Tưởng chừng chỉ là một câu nói vui đùa nhưng hàng nghìn khán giả đã sốc nặng khi Sophia ngang nhiên... cởi quần và đi tiểu vào mặt vị khán giả nam ngay giữa sân khấu, theo đúng nghĩa đen!

Đáng phẫn nộ hơn khi Sophia chia sẻ lí do trước khi tiểu trực tiếp lên mặt khán giả: "Tôi phải đi tiểu, mắc quá không kịp đến nhà vệ sinh rồi. Vì thế chúng ta hãy cùng biến cảnh tượng này thành một show diễn nhé". 

Có thể thấy, Sophia hoàn toàn ý thức được hành động, thậm chí còn có phần kích động khi thực hiện hành vi nói trên.

Nữ ca sĩ tiểu vào mặt khán giả đối mặt bao nhiêu năm tù?-2
Cảnh sát vào cuộc vụ nữ ca sĩ Sophia Urista đi tiểu lên mặt khán giả. Nếu bị kết tội, cô có thể đối mặt với mức án tối đa là 1 năm tù giam hoặc phạt 1.000 USD

Sau khi sự việc làm dấy lên làn sóng tranh cãi, mới đây phía Cảnh sát địa phương - nơi diễn ra đêm nhạc đã vào cuộc điều tra vì hành động này có thể đã vi phạm luật "tiếp xúc khiếm nhã". 

Theo Điều lệ Florida số 800.03 quy định, ai đó "phơi bày bộ phận sinh dục của mình ở nơi công cộng một cách thô tục, khiếm nhã" nếu bị kết tội, có thể phải đối mặt với khoản tiền phạt 1.000 USD hoặc lên đến 1 năm tù giam. 

Hiện phía nhóm nhạc Brass Against vẫn chưa có phản hồi về báo cáo điều tra mới nhất của cảnh sát. 

Nữ ca sĩ tiểu vào mặt khán giả đối mặt bao nhiêu năm tù?-3
Nhóm nhạc Brass Against

Trước đó, trên trang Twitter, đại diện nhóm nhạc Brass Against lên tiếng: "Chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đêm nhạc Welcome To RockVille. Sophia đã có hành động đi quá xa. Đó không phải điều mà chúng tôi mong đợi và cam kết không để việc này tái diễn".

Được biết, Sophia Urista sinh năm 1985 trong một gia đình ở Detroit, Michigan. Trước đó, cô là sinh viên dự bị Y khoa trước khi dành toàn tâm cho con đường âm nhạc.

Năm 2016, Sophia Urista tham gia cuộc thi The Voice, trình diễn khá ấn tượng ca khúc Come Together tại vòng Giấu mặt và được Miley Cyrus lẫn Alicia Keys bấm nút chọn. Đến cuối cùng, cô quyết định vào đội của HLV Miley Cyrus. 

Mặc dù dừng chân sớm ở vòng đấu loại trực tiếp, Sophia Urista vẫn thừa nhận Miley Cyrus đã có ảnh hưởng lớn đến cô, giúp cô có hướng đi đột phá trong sự nghiệp.

Trên tất cả, người thầy Miley Cyrus của cô ca sĩ này cũng dính bê bối khiến khán giả bàng hoàng khi từng có màn trình diễn "gợi dục" bên đồng nghiệp Robin vào năm 2013. 

Những cử chỉ dung tục ấy của Miley Cyrus đã phải đối mặt với vô số bình luận và phản đối từ các sao Hollywood, cho  rằng "không khác gì biểu diễn thoát y rẻ tiền".   

Nữ ca sĩ tiểu vào mặt khán giả đối mặt bao nhiêu năm tù?-4

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-tieu-vao-mat-khan-gia-doi-mat-bao-nhieu-nam-tu-n-285287.html

Miley Cyrus ca sĩ

Tin tức mới nhất