Nữ ca sĩ tự nhận 'vợ Hoài Linh' nói lời vĩnh biệt 'bố chồng'

1 ngày sau khi đấng sinh thành Hoài Linh qua đời, ca sĩ Hà My cũng có phát ngôn gây chú ý.

Tối 6/10, bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh qua đời, hưởng thọ 85 tuổi. Tới sáng 7/10, Dương Triệu Vũ thông tin về tang lễ của đấng sinh thành.

Theo cáo phó, tang lễ diễn ra trong 2 ngày 7/10 và 8/10, tại TP.HCM, không công bố địa điểm cụ thể. Sau đó, linh cữu của ông sẽ được đưa đi hỏa táng tại Đài hóa thân Phúc An Viên, TP.Thủ Đức.

Do dịch bệnh phức tạp nên gia đình xin miễn thăm viếng, phúng điếu và không nhận vòng hoa.

Nữ ca sĩ tự nhận vợ Hoài Linh nói lời vĩnh biệt bố chồng-1
Bố ruột Hoài Linh, Dương Triệu Vũ qua đời.

Cho tới tối 7/10, ca sĩ Hà My - người từng tự nhận là "vợ Hoài Linh" - đăng đàn nói về sự ra đi của "bố chồng", cũng như động viên "mẹ chồng" trước nỗi mất mát này.

"Thật buồn khi có những cuộc chia ly. Trong lúc này người đau buồn nhất vẫn là mẹ, thương mẹ quá, con không biết làm thế nào cho mẹ bớt nỗi đau.

Con chỉ biết nói rằng: 'Mẹ kính yêu ơi! Mẹ hãy giữ sức khỏe thật tốt và nén đau buồn, bố rất yêu mẹ. Mẹ hãy tin rằng, dù bố đã không còn cận kề bên mẹ vì bố đã về với Chúa, nhưng bố sẽ luôn dõi theo mẹ.

Bố sẽ mỉm cười khi thấy mẹ an lành, khỏe mạnh. Chúng con cũng như thế, cũng sẽ luôn tôn thờ hướng về bố kính yêu, cũng sẽ cầu nguyện trên thiên đàng bố được an nhiên, và nơi đây mẹ sống dài lâu tuổi thọ bên các con và cháu của mẹ'.

Thương bố mẹ nhiều", Hà My viết. 

Nữ ca sĩ tự nhận vợ Hoài Linh nói lời vĩnh biệt bố chồng-2Nữ ca sĩ tự nhận vợ Hoài Linh nói lời vĩnh biệt bố chồng-3
Nguyên văn bài viết của Hà My. Nữ ca sĩ đính kèm hình ảnh cha mẹ danh hài Hoài Linh.

Sau khi lên sóng, bài viết của ca sĩ Hà My gây ra những tranh cãi. Bởi trước đó, Hoài Linh chưa từng lên tiếng thừa nhận Hà My là người tình hay vợ.

Cách xưng hô của nữ ca sĩ với Hoài Linh cũng như phụ huynh danh hài khiến nhiều người hoang mang, khó hiểu.

Nữ ca sĩ tự nhận vợ Hoài Linh nói lời vĩnh biệt bố chồng-4
Ca sĩ Hà My tự nhận là "vợ Hoài Linh".

Trước đó, vào tháng 5/2021, khi Hoài Linh vướng lùm xùm với nữ đại gia Bình Dương, ca sĩ Hà My cũng bất ngờ lên tiếng minh oan cho "chồng". 

Sẵn sàng gặp CEO nổi tiếng để bênh vực Hoài Linh, Hà My nhận về nhiều chỉ trích vì bị cho là "tiểu tam", phá hoại hạnh phúc của danh hài và vợ con. Trước tin đồn không hay, nữ ca sĩ lập tức bác bỏ.

"Trời ơi, phải nói trên mạng nhiều người viết cũng tào lao. Tự nhiên lại viết là anh Linh ngoại tình khi đã có vợ, cái đó là tầm bậy tầm bạ. Vấn đề đó không phải như vậy. Tôi với anh Linh là một mối tình đẹp, là tình cảm thật sự ngày xưa", Hà My chia sẻ. 

Nữ ca sĩ tự nhận vợ Hoài Linh nói lời vĩnh biệt bố chồng-5

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ quen Hoài Linh từ năm 1996. Hiện tại, Hà My vẫn giữ nhiều tấm hình chụp chung cùng "chồng" khi ấy. Đến khi xa nhau, Hà My - Hoài Linh không nói lời chia tay, sau này quay lại vì duyên nợ.

"Việc chúng tôi trở lại với nhau là vô tình, không ai chủ động liên hệ ai trước. Hôm đó, tôi có đi với ca sĩ Tuấn Tú thi bolero thì gặp anh Linh đang chấm thi trong một chương trình. Gặp lại thì 2 người cũng ôm nhau, nói chuyện một vài câu, nhưng anh Linh không biết tôi vẫn còn yêu.

Sau này khi tôi thi bolero mùa 2, được hỏi về người yêu cũ thì tôi có sao nói vậy, nhưng tôi không hề hé tên anh Linh vì sợ anh bị ảnh hưởng. Cuối cùng tôi lại bị mấy người trong đài 'moi ra'", Hà My phân trần.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-ca-si-tu-nhan-vo-hoai-linh-noi-loi-vinh-biet-bo-chong-n-280344.html

Dương Triệu Vũ Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao