Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố

Sự chia sẻ thẳng thắn của Pha Lê nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân cũng như bạn bè của cô.

Mới đây, ca sĩ Pha Lê thu hút sự chú ý khi chia sẻ chuyện riêng của gia đình. Theo nữ ca sĩ kể nhiều người comment, gọi điện hỏi cô về chuyện của mẹ mình. Chính vì thế mà Pha Lê đã quyết định viết một tâm thư trên mạng xã hội để gửi tới ông bà, cô chú, họ hàng và bạn bè.

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố-1
Ca sĩ Pha Lê.

Cô viết: "Trưa nay con thấy mẹ con có đăng tải video clip mẹ cầm tay 1 người đàn ông khác không phải ba con, có nhiều comment và ý kiến trái chiều kể cả gọi điện cho con để hỏi lí do cũng như suốt thời gian vừa rồi nhiều người hỏi về mẹ con, nay con viết status này xin được trả lời 1 lần dứt điểm!

Ba mẹ con đã không còn quan hệ vợ chồng từ rất rất lâu rồi, trước cả khi ba con bị bệnh nhưng đúng là vì hệ tư tưởng cũ nên họ không dám ly hôn vì ngại đánh giá của thiên hạ, chính vì thế họ cứ kéo dài cuộc sống chẳng khác nào địa ngục ấy, chịu đựng nhau khổ sở và dằn vặt mấy chục năm trời. 

Yêu thì hết nhưng nghĩa vẫn còn nên suốt thời gian ba con bị bệnh thì mẹ con cũng vẫn sát cánh chăm sóc ông chu đáo cẩn thận, đó là điều con phải công nhận và cám ơn mẹ con đã sống hết tình hết nghĩa với ba.

Tuy nhiên bao nhiêu năm giấu giiếm, mẹ con cũng là phụ nữ, cũng có cảm xúc tình cảm riêng nhưng lại chưa 1 lần được công khai, chắc cũng bức bách quá mà cách đây không lâu bà đề nghị làm đơn ly hôn. 

Con thì con có nói thế này, vấn đề ly hôn chỉ là trên giấy tờ, tài sản cũng chẳng có để chia, tuổi giờ cũng quá cao rồi nên mẹ cứ viết 1 cái thông báo là đường ai nấy đi, cho mẹ được sống cuộc đời mình.

Hơn ai hết con cầu mong ba mẹ con đều hạnh phúc theo cách mà họ muốn, bản thân ba con cũng vui vẻ chấp nhận, giá như ông bà không quá lì lợm thì chuyện này đáng ra phải xảy ra từ rất rất lâu rồi mới đúng.

Ba mẹ con lớn tuổi, gần đất xa trời, chẳng biết ngày mai như thế nào nên là phận con thì con mong họ hạnh phúc, đã tới lúc mẹ con được sống đúng như bà mong ước, coi như ba mẹ con tới đây là hết duyên vợ chồng rồi.

Từ nay mẹ con có ai thì cũng là chính đáng, có 1 người đàn ông khác lo cho mẹ con thì con cám ơn nhiều, còn ba con bệnh tật vậy thì xin phép để con lo.

Nữ ca sĩ Việt lên tiếng chuyện mẹ ruột có bạn trai mới dù chưa ly hôn với bố-2
Hình ảnh gia đình được Pha Lê đăng kèm cùng chia sẻ.

Đương nhiên con chăm cha không bằng bà chăm ông nhưng con sẽ cố gắng trong khả năng của mình, trước mắt con thấy ba con vào đây vui vẻ khoẻ mạnh hơn hẳn là con vui rồi, việc của mẹ con thì thôi để bà quyết.

Các ông bà cô chú anh chị cũng biết mọi việc thế này rồi thì cứ ủng hộ ba mẹ con thôi nhé, không cần phải lên án hay to nhỏ gì, suy cho cùng già trẻ lớn bé cứ hạnh phúc hết là được dù lựa chọn của họ có thể không giống mình! 

Như con nhìn cuộc sống trước giờ của ba mẹ con, con chỉ ước họ ly hôn từ sớm cho rồi, khổ con khổ cái dẫn đến bao hệ luỵ sau này nữa... thật sự là quá khổ!

Tới giờ vẫn còn sợ người ta nói này kia, con cứ phải nói suốt giờ này nghe làm cái gì, ngồi đây chơi với Ốc, ăn ngon ngủ ngon vui vẻ, hết, mắc cái gì quan tâm thế giới ngoài kia

Nay con thông báo như vậy để cả nhà biết, không ly hôn trên giấy tờ làm gì cả mất thời gian, nhưng coi như là ông bà tự do nhé, để ông bà thích làm gì làm nha! Con cám ơn".

Sự chia sẻ thẳng thắn của Pha Lê nhận được nhiều sự ủng hộ của người thân cũng như bạn bè của cô. Họ khen nữ ca sĩ ứng xử văn mình, yêu cả cha cả mẹ.

Pha Lê, tên thật là Nguyễn Pha Lê, sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ được nhiều bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn 2010. Cô nổi tiếng với chất giọng đặc trưng và đầy nội lực.

Cô từng ra một số sản phẩm âm nhạc như: Nếu em được lựa chọn, Phải làm sao đây, Vỏ bọc giấc mơ... Vài năm trở lại đây Pha Lê chủ yếu hoạt động ở lĩnh vực kinh doanh.

Theo Gia Đình Và Xã Hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nu-ca-si-viet-len-tieng-chuyen-me-ruot-co-ban-trai-moi-du-chua-ly-hon-voi-bo-172240318075945016.htm?fbclid=IwAR3UxNWSon_wTrCOmnfbZFtfy2bI3Bae6nVyGIT6w2udqoWr2HmqMiWlja8

Pha Lê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao