Nữ CĐV 'bay lên trời là em bay ra ngoài' từng tặng tiền tỷ cho đội tuyển Việt Nam

Không nhiều người biết rằng nữ CĐV đang bị chỉ trích vì khẩu hiệu: "bay lên trời là em bay ra ngoài" là người rất tâm huyết với bóng đá Việt Nam.

Đội tuyển U23 Việt Nam đang trên hành trình bảo vệ thành tích Á quân tại U23 châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo đang không có kết quả thuận lợi cho dù nhận được sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ tại quê nhà cũng như trên chính đất Thái Lan.

Nữ CĐV bay lên trời là em bay ra ngoài từng tặng tiền tỷ cho đội tuyển Việt Nam-1
Chị Thúy Quảng Ninh luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam.

Giống như nhiều giải đấu khác của bóng đá Việt Nam, chị Thúy Quảng Ninh luôn đồng hành cùng đội tuyển. Chị không chỉ trực tiếp cổ vũ trên khán đài mà còn âm thầm hỗ trợ những công tác hậu cần.

Trên trang cá nhân, nhà báo Minh Hải vừa tiết lộ nhiều câu chuyện về lòng nhiệt huyết của chị Thúy mà không nhiều người hâm mộ biết.

"SEA Games vừa rồi, Thúy và chị Hạnh mang 60kg thức ăn sang Philippines. Mất cả 2-3 ngày để làm giò bò, để làm ruốc, mắm tép, Thuý đều tự tay mình làm. Cổ vũ được vài trận, Thúy và chị Hạnh bàn nhau để một người về Việt Nam làm thủ tục mang tiền sang thưởng cho đội, là tiền tỷ cả đấy, mọi người ạ", nhà báo Minh Hải chia sẻ.

Tình yêu của chị Thúy Quảng Ninh với bóng đá Việt Nam không dừng lại ở đó. Tháng 1/2019 vừa qua khi ĐTVN tham dự Asian Cup tại UAE, chị Thúy và chị Hạnh cũng đã theo đội cùng rất nhiều thực phẩm.

Khi đồ ăn Việt cạn dần, hai chị quyết định về nước chuẩn bị thực phẩm và lại vòng sang UAE một lần nữa. Trong chuyến đi thứ 2 này, chị Thúy mang theo rất nhiều giò, chả, cá, ruốc và 30 con gà hun khói hút chân không.

Tuy nhiên, để đưa được số thức ăn đó đến với các cầu thủ Việt Nam không phải chuyện đơn giản. Gà đã bị hải quan UAE bắt mang đi tiêu hủy. Khách sạn nơi ĐTVN đóng quân từ chối phục vụ thịt lợn vì nhiều lý do.

Nhà báo Minh Hải còn tiết lộ thêm, trong chuyến đi đó, chị Thúy Quảng Ninh và bạn đã mang theo người tiền tỷ: "Tôi không bao giờ nói chuyện tiền bạc để so sánh với tình yêu bóng đá nhưng những gì mà Thuý và chị Hạnh đã làm, tôi chưa nhìn thấy ở ai cả. Cả 2 mang theo cả tỷ đồng tiền Việt, phần lớn tặng đội tuyển, số còn lại để mua đồ ăn, vận chuyển từ Việt Nam sang UAE".

Chứng kiến sự chỉ trích của không ít người hâm mộ dành cho câu cổ động: “Bay lên trời là em bay ra ngoài” của chị Thúy trên khán đài tại giải U23 châu Á, nhà báo Minh Hải có lời nhắn nhủ đầy ý nghĩa:

Ở Việt Nam, có bao nhiêu CĐV được như thế này? Nếu so sánh với họ, các bạn đang chửi ơi, các bạn được bao nhiêu %? Không yêu, đừng nói lời cay đắng, không làm được như họ thì cảm phiền, xin đừng chê bai... Hay là đội U23 Việt Nam thi đấu không tốt, cộng đồng mạng lại cần một chỗ để xả, để chửi? Nếu đúng thế thì tệ thật!”.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nu-cdv-bay-len-troi-la-em-bay-ra-ngoai-tung-tang-tien-ty-cho-dtvn-1050332.html

U23 Việt Nam đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao