Nữ CEO Bình Dương quyết 'triệt đường sống' Đàm Vĩnh Hưng?

Thông tin từ CEO Bình Dương đang rất thu hút sự chú ý từ dư luận. Cuộc chiến "ngầm" giữa vị nữ đại gia và các nghệ sĩ vẫn chưa có hồi kết.

Sáng 31/1, CEO đình đám ở Bình Dương có loạt bài đăng gây xôn xao, thông báo sẽ "mua đứt" tất cả bản quyền các bài hát của Đàm Vĩnh Hưng

Cụ thể, nữ đại gia thông báo: "Quý vị ơi, năm mới mình mua hết bản quyền bài hát của anh Đàm được không? Thích thì mình mua đó. Năm nay không được làm từ thiện nên xài tiền vậy được không? Mình mua hát cho vui đó!".

Nữ CEO Bình Dương quyết triệt đường sống Đàm Vĩnh Hưng?-1
Nữ đại gia đất Bình Dương gây xôn xao với lời khẳng định "mua đứt" tất cả bản quyền các bài hát của Đàm Vĩnh Hưng

Nữ CEO Bình Dương quyết triệt đường sống Đàm Vĩnh Hưng?-2

Trước đó, chiều 30/1, bà chủ khu du lịch đình đám đã có phản ứng bất ngờ khi liên tục chia sẻ các bài viết liên quan đến lịch diễn của Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, vị CEO thông báo sẽ đến đêm nhạc của giọng ca 7X tại phòng trà Đ.D (TP.HCM) vào mùng 1 Tết. “Quý vị thân mến, mùng 1 Tết tôi đi xem anh Đàm hát ở phòng trà nhé quý vị. Đi ủng hộ cùng tôi không nè? Ủng hộ đến cùng luôn nhé”.

Bà cho biết thêm, các nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện biểu diễn ở đâu thì bà và khán giả sẽ ủng hộ hết mình, đồng thời khẳng định: “Mua cho cháy vé luôn, đó là cách chơi mới của tôi”.

Ở diễn biến mới nhất, nữ đại gia chia sẻ đang liên hệ một số tụ điểm ca nhạc Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn dịp Tết này để đặt vé. Bà cũng đã đặt xong chỗ cho show diễn mùng 2 Tết của nam ca sĩ tại một phòng trà khác cũng rất nổi tiếng ở TP.HCM.

CEO Bình Dương nhấn mạnh: “Nếu em bao được sân khấu, em bao quý vị xem miễn phí nha. Chơi đẹp đầu năm luôn”.

Nữ CEO Bình Dương quyết triệt đường sống Đàm Vĩnh Hưng?-3
Đàm Vĩnh Hưng

Hiện các thông tin từ CEO Bình Dương đang rất thu hút sự chú ý từ dư luận. Có lẽ, cuộc chiến "ngầm" giữa vị nữ đại gia và các nghệ sĩ vẫn chưa có hồi kết. 

Nhiều tháng trước, CEO Bình Dương gọi tên loạt nghệ sĩ trên livestream, khi cho rằng họ có khuất tất trong hoạt động quyên góp, giải ngân tiền từ thiện trong đợt lũ miền Trung cuối năm 2020.

Bị réo tên, một số nghệ sĩ như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên... tố cáo bà vu khống, bôi nhọ và làm đơn gửi cơ quan chức năng xử lý nữ đại gia này.

Cho đến 23/1/2022, sau khi Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đã có quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với các tin báo, tố giác một số nghệ sĩ như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Đại Nghĩa..., nữ đại gia liền bày tỏ sự chúc mừng.

"Chúc mừng các nghệ sĩ tiếp tục sự nghiệp từ thiện. Chúc năm cũ sắp qua, năm mới đại thành công nhé", CEO bày tỏ.

Trong khi nhiều nghệ sĩ giữ im lặng sau thông báo từ Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), thì Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ theo vụ kiện đến cùng, nhằm sớm lấy lại danh dự và kết thúc câu chuyện.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-ceo-binh-duong-quyet-triet-duong-song-dam-vinh-hung-n-294645.html

bản quyền Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất