Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' dương tính với Covid-19

Sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cho "Hẹn Hò Chốn Công Sở", công ty chủ quản đã thông báo Kim Se Jeong bị nhiễm Covid-19.

Chiều 22/3/2022, Jellyfish Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức, nữ idol kiêm diễn viên đang được chú ý nhất nhì màn ảnh Hàn - Kim SeJeong được chẩn đoán mắc Covid-19 và đang tự cách ly điều trị tại nhà. Cô đã tiêm hai mũi vaccine và chưa có dấu hiệu gì nghiêm trọng.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở dương tính với Covid-19-1
Sejeong tạm hoãn mọi hoạt động

Trong bối cảnh dịch bệnh còn diễn biến phức tạp ở Hàn Quốc cũng như thế giới, việc nhiễm bệnh là điều không ai mong muốn. Đáng nói khi Se Jeong lại vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cùng cho drama siêu hot Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal) trước đó đúng 1 ngày.

Vì vậy, bên cạnh sức khỏe của SeJeong, các fan hiện tại cũng đang vô cùng lo lắng cho đoàn phim, đặc biệt là nam chính Ahn Hyo Seop - người có rất nhiều cảnh quay thân mật với SeJeong.

Fan meeting sắp tới của Se Jeong dự kiến diễn ra vào ngày 26/3 sẽ được hoãn lại cho đến khi có thông báo mới.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở dương tính với Covid-19-2Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở dương tính với Covid-19-3Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở dương tính với Covid-19-4
Se Jeong tương tác khá nhiều với Ahn Hyo Seop trước đó 1 ngày

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-duong-tinh-voi-covid-19-fan-meeting-phai-tam-hoan-22022223184936750.htm

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Kim Sejeong COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao