Nữ chính 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' xưa quê kiểng, nay sang chảnh

Phong cách thời trang của Kim Se Jeong ngày càng lên hương, chứ không còn quê kiểng như hồi mới gia nhập làng giải trí.

Ở những tập cuối, Hẹn Hò Chốn Công Sở càng thu hút người xem với nhiều tình tiết gay cấn. Tên tuổi dàn diễn viên trong phim cũng lên như diều gặp gió, đặc biệt là nữ chính Kim Se Jeong.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-1

Trước khi đóng Hẹn Hò Chốn Công Sở, cô nàng từng tham gia một số bộ phim nổi tiếng như School 2017, Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì... Tuy nhiên, cái tên Kim Se Jeong chưa thực sự vụt sáng. 

Xét về khoản thời trang khi vào vai Shin Ha Ri hay đời thường thì Kim Se Jeong đều có sự lột xác phong cách vô cùng ấn tượng. 

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-2
Kim Se Jeong xuất thân là một nữ thần tượng thuộc nhóm I.O.I và Gugudan. Thời còn hoạt động với tư cách idol, Kim Se Jeong theo đuổi style đơn giản, có chút "quê quê".

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-3
Nữ idol thời ấy thích diện các mẫu áo trông khá nổi bật, màu mè nhưng cách mix đồ vẫn thiếu nét thời thượng, sang xịn.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-4
Về phụ kiện, cô nàng hay chọn những đôi oxford, sandal đế khá mỏng... tạo cảm giác vóc dáng càng thấp bé. Khi đi sneaker đế dày, Kim Se Jeong lại layer thêm tất, hoặc mặc legging đen làm đôi chân nhìn như ngắn lại. Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-5
Phong cách thời trang của Kim Se Jeong khá nhạt nhòa thời hoạt động năng nổ với tư cách idol.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-6
Ai rồi cũng khác, Kim Se Jeong của hiện tại chẳng những xinh đẹp, khí chất sang chảnh, cool ngầu mà style cũng lên hương đáng kể.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-7
Nữ diễn viên vẫn yêu thích các món đồ họa tiết, có màu sắc tươi tắn nhưng cách mix khéo léo đã giúp vẻ ngoài của cô nàng có được sự hài hòa, hợp xu hướng.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-8
Kim Se Jeong không quên sơ vin khi diện đồ, thao tác nhỏ này không chỉ đem đến hiệu quả hack dáng, mà còn góp phần nâng cấp vẻ xịn mịn cho cả outfit
.

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở xưa quê kiểng, nay sang chảnh-9
Bên cạnh áo quần cơ bản, Kim Se Jeong rất chuộng những item màu sắc mới mẻ như áo hai dây, áo lưới họa tiết, áo blouse hoa, áo khoác vải tweed… Các món đồ này luôn mang đến sự trẻ trung, nổi bật cho phong cách.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-chinh-hen-ho-chon-cong-so-xua-que-kieng-nay-sang-chanh-n-301742.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao