Nữ chính 'Hoàn hồn 2' được bênh vực khi bị photoshop ảnh ác ý

Một bức ảnh thời đi học của Go Yoon Jung đã bị chỉnh sửa và lan truyền trên mạng, khiến cô vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vào ngày 4/1, một cư dân mạng (tạm gọi là OP) đăng lên diễn đàn Nate Pann một bức ảnh được cho là của Go Yoon Jung thời còn học trung học. Bài viết thu hút tới hơn 200.000 lượt đọc và bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt vì người trong ảnh hoàn toàn khác với Go Yoon Jung, khiến một vài người nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ. 

Nữ chính Hoàn hồn 2 được bênh vực khi bị photoshop ảnh ác ý-1
Ảnh profile của Go Yoon Jung

Tuy nhiên, OP cũng sớm bị lật tẩy khi một cư dân mạng khác, tự nhận là bạn học với Go Yoon Jung khẳng định rằng bức ảnh OP đăng đã qua chỉnh sửa, khiến Go Yoon Jung trông xấu hơn hẳn ảnh gốc. Người bạn này cũng công khai bức ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, không quên bổ sung rằng Go Yoon Jung khi còn là học sinh đã nổi tiếng là thân thiện với bạn bè. 

Nữ chính Hoàn hồn 2 được bênh vực khi bị photoshop ảnh ác ý-2
Ảnh thời đi học của Go Yoon Jung đã bị chỉnh sửa (bên trái) và ảnh gốc (bên phải)

Nữ chính Hoàn hồn 2 được bênh vực khi bị photoshop ảnh ác ý-3
Một bức ảnh khác thời trước debut của Go Yoon Jung

"Một hậu bối mà tôi biết học cùng trường với Go Yoon Jung nói rằng đây mới là ảnh gốc... Tôi đăng ảnh này lên vì nhận thấy rằng ảnh của Go Yoon Jung đã bị chỉnh sửa và lan truyền ác ý. Tôi cũng được kể rằng Go Yoon Jung thực sự rất tốt bụng, cô ấy thân thiện với tất cả mọi người. Tôi không hiểu nổi tại sao mỗi khi một người phụ nữ nổi tiếng sắp có bước ngoặt sự nghiệp thì lại có kẻ muốn kéo cô ấy xuống. Tôi không thể tưởng tượng được", bạn cùng trường với Go Yoon Jung viết. 

Nữ chính Hoàn hồn 2 được bênh vực khi bị photoshop ảnh ác ý-4
Go Yoon Jung trong Hoàn Hồn 2

Cư dân mạng lúc này "quay xe" chuyển sang chỉ trích OP trên Nate Pann: 

- Chà, OP phải ghen tị đến mức nào mới chỉnh sửa ảnh tốt nghiệp của Go Yoon Jung rồi phát tán chúng ác ý như vậy? Tôi cảm thấy tệ thay cho một người ru rú trong phòng, photoshop ảnh rồi mong mọi người nhìn Go Yoon Jung kém hấp dẫn hơn đấy. Đừng sống như vậy nữa nhé

- Tôi nghi lâu lắm rồi nhưng giờ phải nói ra thôi, tôi cho rằng Go Yoon Jung bị một bà thím anti-fan chính hiệu ghét cay ghét đắng trên Nate Pann đó. Đọc cách viết là có thể thấy OP già hơn Go Yoon Jung rất nhiều, sao từng đấy tuổi rồi mà vẫn còn bị ám ảnh bởi cô ấy thế

- Sự mặc cảm của OP đúng là huyền thoại, đây là lý do tại sao mọi người hay nói Nate Pann đầy rẫy những kẻ độc hại 

Go Yoon Jung sinh năm 1996 là nữ diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự chú ý gần đây. Cô đóng vai chính trong phần 2 bộ phim Alchemy of Souls (Hoàn Hồn). Trước đó, Go Yoon Jung cũng góp mặt trong một số tác phẩm có tiếng như Sweet Home hay Law School.

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-chinh-hoan-hon-2-duoc-benh-vuc-khi-bi-photoshop-anh-ac-y-n-332762.html

Go Yoon Jung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao