Nữ chính kín tiếng nhất 'Phía Trước Là Bầu Trời': Sau 21 năm vẫn trẻ đẹp

Sự nghiệp không tỏa sáng như nhiều đồng nghiệp cùng đóng chung Phía Trước Là Bầu Trời nhưng cô lại cảm thấy rất hài lòng.

Phía Trước Là Bầu Trời là bộ phim về cuộc sống của ba sinh viên tỉnh lẻ lên thành phố học đại học, ở chung và có không ít mâu thuẫn xảy ra. Một trong ba nữ chính của phim là Thu Nga, người vào vai Thương, cô gái hiền lành nhất phim với số phận vô cùng lận đận.

Thương nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả bởi nhân vật này rất đời, giống với hoàn cảnh của không ít sinh viên tỉnh lẻ mới ra trường. Sau 21 năm, cuộc đời sự nghiệp của người đảm nhận vai Thương ra sao?

Nổi danh nhưng không vượt qua được cái bóng của Thương

Thời điểm đóng Phía Trước Là Bầu Trời, Thu Nga là một sinh viên mới ra trường, có xuất thân từ trường múa. Diễn xuất hoàn toàn bằng bản năng nhưng Thu Nga vẫn không hề kém cạnh so với các bạn diễn.

Vai diễn Thương hiền lành, thẳng thắn là bệ phóng giúp Thu Nga được nhiều người chú ý tới trong nghề. Sau khi phim lên sóng, nhiều khán giả gọi Thu Nga với cái tên "chị Thương" thay vì tên thật.

Nữ chính kín tiếng nhất Phía Trước Là Bầu Trời: Sau 21 năm vẫn trẻ đẹp-1
Tạo hình của Thu Nga trong phim

Sau vai diễn quá ấn tượng, Thu Nga trở nên nổi tiếng nhưng sự nghiệp lại không mấy thuận lợi. Chính cô từng chia sẻ: "Thành công của vai diễn đã xóa nhòa tất cả nhân vật tôi hóa thân trước và sau đó. Trước Phía Trước Là Bầu Trời, tôi từng đóng Muôn Nẻo Đường Đời, Con Nhện Xanh.

Những vai diễn sau này của tôi không thể vượt nổi cái bóng quá lớn của nhân vật Thương. Đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến tôi thấy chán nản và không còn muốn tham gia phim ảnh".

Đóng phim không thuận lợi, Thu Nga chuyển về hoạt động ở Nhà hát Tuổi Trẻ và cũng duy trì công việc của một diễn viên múa. Sự nghiệp của cô không tỏa sáng như nhiều đồng nghiệp cùng đóng chung Phía Trước Là Bầu Trời nhưng cô lại cảm thấy rất hài lòng.

Bản thân Thu Nga không quá hứng thú với ánh hào quang của làng giải trí. Gần đây nhất, cô có tái xuất trong một phim ngắn của VTV ngay dịp Phía Trước Là Bầu Trời trở nên đình đám trở lại. Trong phim, cô tái hiện lại vai chị Thương một thời.

Nữ chính kín tiếng nhất Phía Trước Là Bầu Trời: Sau 21 năm vẫn trẻ đẹp-2
Thu Nga xuất hiện bên cạnh Việt Anh ở bộ phim ngắn có tên Phía Trước Là Cả Bầu Trời Ân Oán

Cuộc sống bình dị, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Không đóng phim nhiều khiến Thu Nga có nhiều thời gian hơn cho gia đình và cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình và bạn bè cũng khiến khán giả ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn ở độ tuổi ngoài 40.

Thu Nga kết hôn với một giáo viên, có hai con, một trai một gái, cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc, hòa thuận bởi hai vợ chồng có một thỏa thuận "việc nhà, chăm sóc con để phụ nữ lo, còn làm kinh tế thì dành cho đàn ông".

Nữ chính kín tiếng nhất Phía Trước Là Bầu Trời: Sau 21 năm vẫn trẻ đẹp-3Nữ chính kín tiếng nhất Phía Trước Là Bầu Trời: Sau 21 năm vẫn trẻ đẹp-4
Thu Nga trong những hình ảnh gần đây

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/nu-chinh-kin-tieng-nhat-phia-truoc-la-bau-troi-sau-21-nam-van-tre-dep-roi-xa-hao-quang-lang-giai-tri-20220818183444722.htm

Phía trước là bầu trời phim việt nam

Tin tức mới nhất