Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa 'Sếp' cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa

Đa số cho rằng, nếu trước đó Hy An từng viết status không thích Sơn Tùng thì tốt nhất cô đừng nên nhận lời đóng MV chung.

Sau những ngày chờ đợi, Sơn Tùng MTP chính thức tung MV Muộn Rồi Mà Sao Còn vào ngày 29/4. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau drama tình ái ''trà xanh''.

Đáng chú ý, bên cạnh việc nghiền ngẫm lời bài hát ngọt ngào, ngắm nghía những cảnh quay xinh xắn cùng visual đẹp trai của Sơn Tùng thì đôi mắt "cú vọ" của cư dân mạng còn tinh ý va ngay vào một nhân vật đặc biệt.

Theo đó, trong MV có một cô gái xuất hiện chớp nhoáng vài giây nhưng chính là nguồn cảm xúc yêu đương của ''Sếp''. 


Nữ diễn viên đóng vai "crush" của Sơn Tùng M-TP xuất hiện chóng vánh

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-1
Cận cảnh nhan sắc của "nàng thơ" trong MV Muộn Rồi Mà Sao Còn

Theo đó, "nàng thơ" mới mà Sơn Tùng "chọn mặt gửi vàng" vào vai crush trong mơ chính là Hy An (tên thật là Thu Hà), sinh năm 1994, hiện đang là diễn viên - người mẫu tự do tại TP.HCM. 

Ngoài ra, cô được khán giả biết đến từ bộ phim Nếu Như Em Quên Anh của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Hy An cũng là nữ chính trong MV Chẳng Thể Giữ Lấy Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy. 

Sự xuất hiện liên tiếp của 9X có dung nhan ngọt ngào khiến nhiều người thắc mắc rằng liệu Hy An có phải nữ diễn viên thuộc công ty M-TP Entertainment hay không? 

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-2
Hy An (Nguyễn Thu Hà) là nữ diễn viên chính trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, sau khi bị "soi" triệt để profile ít ngày, cộng đồng Sky mới đây đã phát hiện và đặt nghi vấn Hy An từng có động thái "cà khịa" Sơn Tùng.

Cụ thể, vào ngày 23/1, Sơn Tùng làm bùng nổ mạng xã hội bởi lời nhắn được cho là gửi đến người cũ có 2 "key word" chính là "Thương em" và "Duyên phận". Thậm chí sau bài phát biểu, ''Chủ tịch'' còn bị cộng đồng mạng châm biếm là "Mr. Duyên phận". 

Cũng trong ngày 24/1, tức chỉ sau lời chia sẻ gây bão của Sơn Tùng M-TP 1 ngày, Hy An từng đăng ảnh cùng dòng trạng thái: "Thanh xuân - Duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi".

Tuy nhiên ngay lúc này, dòng trạng thái này đã được chỉnh sửa với nội dung hoàn toàn mới. Nhưng ai ngờ, caption cũ đã bị các fan chụp lại. 

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-3
Hình ảnh được Hy An đăng tải vào ngày 24/1 cho tới hiện tại là một dòng trạng thái hoàn toàn mới

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-4
Dòng trạng thái cũng chỉ được thay đổi sau khi lên sóng MV khoảng 2 ngày

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-5
Thậm chí vào thời điểm này, khi có fan châm biếm người được cho là Sơn Tùng, cô nàng cũng tỏ ý đồng thuận

Ngay sau khi sự việc  bị phát hiện, trên trang cá nhân của Hy An hiện tại đang có rất nhiều bình luận chỉ trích cô nàng "giả trân" gay gắt. Đa số đều cho rằng, nếu như trước đó Hy An từng không thích Sơn Tùng thì tốt nhất cô đừng nên nhận lời đóng MV ca nhạc chung. 

Nữ chính MV mới của Sơn Tùng bị phốt cà khịa Sếp cực căng xong lươn lẹo chỉnh sửa-6
Nhiều bình luận chỉ trích Hy An xuất hiện trên bài đăng mới nhất của cô

Hiện tại, bài đăng chỉnh sửa của Hy An cách đây 3 tháng vẫn còn trên trang cá nhân, chưa có dấu hiệu xóa. Còn Sơn Tùng MTP và nữ chính Hy An vẫn chưa có động thái phản hồi. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hy An Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất