Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020

Nữ chính 'Người Ấy Là Ai' cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân

Loại em trai Ngô Thanh Vân "đã có chủ", nữ chính Mina chọn chính xác chàng độc thân Nguyễn Đạt, là một diễn viên.

Tối 17/7, tập 11 của chương trình Người ấy là ai mùa 3 chính thức lên sóng. Bên cạnh cố vấn cố định Hương Giang, ghế nóng tuần này chào đón các ngôi sao: Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca/ nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, Á hậu Thùy Dung. 

Nữ chính xuất hiện xinh tươi trên sân khấu. Cô tên Mina Nguyễn, sinh ra và lớn lên ở Nga, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, là một beauty blogger. Sau khi trải lòng về tai nạn bỏng nặng năm 4 tuổi và 2 mối tình không thành, Mina bước vào hành trình tìm kiếm chàng trai phù hợp. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-1

Ở vòng đầu tiên, Mina loại chính xác Công Thành - chàng trai màu tím thuộc cộng đồng LGBT. Sang vòng thứ 2, nữ chính quyết định loại Mã Lộc, và đúng như dự đoán của cô, Mã Lộc là màu đỏ - "đã có chủ". 

Trên sân khấu, Mã Lộc cũng có đôi điều chia sẻ về bản thân. Anh là người mẫu, diễn viên, đã kết hôn. Khi được MC Trấn Thành hỏi gia đình có ai theo nghệ thuật không, Mã Lộc tiết lộ có chị gái - "đả nữ" Ngô Thanh Vân - khiến trường quay không khỏi bất ngờ. Đây là mối quan hệ họ hàng rất gần, khi mẹ Mã Lộc và mẹ Ngô Thanh Vân là chị em ruột. 

Trong cuộc sống cũng như công việc, Mã Lộc được người chị cho nhiều lời khuyên, nhất là giai đoạn anh có dấu hiệu trầm cảm. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-2
Mã Lộc sở hữu gương mặt có khá nhiều nét giống Ngô Thanh Vân.


Clip: Giây phút lộ diện của Mã Lộc.

Sau khi Mina loại chính xác 1 chàng trai màu tím và 1 chàng trai màu đỏ, trên sân khấu còn lại 3 ứng viên: Hoàng Bách - Nguyễn Đạt - Phan Lê. Cơ hội tìm được chàng độc thân của nữ chính lúc này rất cao.

Trải qua vòng "hashtag" và "một phút nói thật", Mina quyết định trao hoa cho Nguyễn Đạt - một diễn viên. 

Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-3
Hoàng Bách - Nguyễn Đạt - Phan Lê.

Tới phần lộ diện, Phan Lê xuất hiện với màu xanh độc thân, Hoàng Bách rơi vào trường hợp "đã có chủ". Giây phút chờ đợi nhất cũng đến khi Nguyễn Đạt - sự lựa chọn của nữ chính - xuất hiện trên sân khấu. 

Không nằm ngoài dự đoán của ban cố vấn và Mina, Nguyễn Đạt chính là một anh chàng độc thân, tạo nên màn kết đôi mãn nhãn cho tập 11 Người ấy là ai

Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-4
Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-5Nữ chính Người Ấy Là Ai cực sáng suốt khi từ chối em trai Ngô Thanh Vân-6
Giây phút kết đôi của Mina và Nguyễn Đạt.

N.Đ.T
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Á hậu Thùy Dung phan mạnh quỳnh Võ Hoàng Yến Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người ấy là ai mùa 3 - show hẹn hò hot nhất 2020