Nữ chính phim 18+ nói về việc đóng cảnh nóng với em rể

Trong phim 18+ 'Thành phố ngủ gật', diễn viên Quốc Toàn có một số cảnh thân mật với nữ chính Hiền Lê mà sau này trở thành chị vợ của anh.

Trong phim 18+ Thành phố ngủ gật đang công chiếu ngoài rạp, diễn viên Quốc Toàn đóng vai chính tên Tảo, một chàng trai sống bằng nghề mổ gà thuê và bị hoàn cảnh đưa đẩy thành một kẻ tàn ác không ngờ.

Dù rất thích gương mặt điển trai, trong sáng của Quốc Toàn nhưng đạo diễn Lương Đình Dũng đã nhiều lần đánh trượt anh, thậm chí từ chối tiếp tục casting. "Cho đến một lần Quốc Toàn gửi một video tôi ngồi xem lại và thấy tinh thần của Toàn. Tôi gọi Toàn hỏi: 'Quyết tâm chưa.' Toàn bảo: 'Em sẽ làm tốt hơn anh nghĩ'. Tôi thích điều đó'' -  Lương Đình Dũng kể lại.

Vai cô gái điếm được giao cho Hiền Lê. Thực tế, đạo diễn từng mời nhiều diễn viên nhưng ai cũng từ chối đóng vai này. Cuối cùng Lương Đình Dũng tìm được Hiền Lê - một người sắp sang Mỹ định cư với chồng. Trước đó, Hiền Lê từng tham gia vai nhỏ trong các phim truyền hình và một số phim tốt nghiệp của sinh viên điện ảnh. Cô được đào tạo tại ĐH Sân khấu & Điện ảnh Hà Nội và công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ một thời gian. Vai diễn thành công nhất của cô là Ôsin Tươi trong Bộ tứ 10A8. 

Trong phim, nam diễn viên sinh năm 1995 có nhiều cảnh diễn chung với nữ chính Hiền Lê, hầu hết những lần xuất hiện của cô đều trong trạng thái bán khỏa thân.  

Nữ chính phim 18+ nói về việc đóng cảnh nóng với em rể-1
Quốc Toàn và Hiền Lê trong phim.

Thời gian đóng chung Thành phố ngủ gật, em gái của Hiền Lê tới đoàn phim chơi và nhờ sự kết nối của chính Hiền Lê cũng như mẹ vợ tương lai, Quốc Toàn quen, yêu và về chung một nhà với cô bạn cùng tuổi Hồng Phương. Cặp đôi kết hôn hồi tháng 5/2023 và hiện đã có một cô con gái 2 tuổi. Ngày cưới bạn diễn và em gái, Hiền Lê cùng chồng Mỹ cũng về Việt Nam để chúc phúc cho hai em.

Nói về việc từng thực hiện cảnh quay nhạy cảm với em rể, Hiền Lê cho biết: “Trong khi quay, cả hai chị em đều rất nghiêm túc, kể cả khi thực hiện cảnh nhạy cảm cũng không có đụng chạm thân thể nên có thể nói là không có gì đáng ngại. Hiền luôn coi Toàn như em trai và rất mong hai em mình có cuộc sống vợ chồng như ý".

Nữ chính phim 18+ nói về việc đóng cảnh nóng với em rể-2
Hiền Lê trong đám cưới của Quốc Toàn và em gái. 

Nữ chính phim 18+ nói về việc đóng cảnh nóng với em rể-3

Đạo diễn Lương Đình Dũng tiết lộ Thành Phố Ngủ Gật chỉ quay trong vòng 10 ngày với kinh phí 30.000 USD (hơn 700 triệu đồng). Khi phát hành ở Việt Nam, Lương Đình Dũng chủ động đề xuất đơn vị phát hành chỉ chiếu ở rạp Hà Nội và TP.HCM vì yếu tố nhạy cảm và bạo lực. Trước khi chiếu ở Việt Nam, phim đã chiếu ở Estonia, Ấn Độ và Canada.

Thành phố ngủ gật cũng được lựa chọn vào vòng đề cử giải Grand Prix cho Phim truyện xuất sắc nhất tại LHP Tallinn Blacknights lần thứ 25, lựa chọn vào hạng mục Panorama - LHP FNC Duneuvu, Canada lần thứ 49 và đề cử giải Netpac Award tại LHP Kolkata (Ấn Độ) lần thứ 26.

Trước đó phim cũng được một thành viên LHP Venice đề nghị mang Thành Phố Ngủ Gật tới liên hoan phim này nhưng do bộ phim chưa kịp xin phép trong thời điểm đó nên đã lỡ mất cơ hội.

Theo Vietnamnet   

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-chinh-phim-18-noi-ve-viec-dong-canh-nong-voi-em-re-2203092.html?fbclid=IwAR3B20UN8XcCPplCUcoz9cMm8FOs1EWZDBksRF1XcTT68Ccyk_OyRbnRMdk

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao