Phim cũ người xưa

Nữ chính phim 'Gái nhảy' bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?

Nổi tiếng với thân hình nóng bỏng và bốc lửa, ở độ tuổi 44, Minh Thư lại gây choáng khi mặc đồ bơi đi hái bưởi trong vườn.

Minh Thư sinh năm 1976 tại TP.HCM và từng là một nữ nghệ sĩ đa tài của làng giải trí trong nước. Khi cô 19 tuổi, cô được nhiều đạo diễn chú ý khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu điện ảnh.

Năm 2003, tên tuổi của Minh Thư mới được đông đảo khán giả biết đến khi góp mặt trong phim điện ảnh Gái nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim, Minh Thư hoá thân xuất sắc khi vào vai một cô gái làng chơi mang số phận bất hạnh. Ngoài đóng phim Minh Thư còn hoạt động với cương vị một vũ công, người mẫu, ca sĩ.

Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-1
Minh Thư nổi tiếng khi đóng phim Gái Nhảy

Không hoạt động nhiều trong showbiz, Minh Thư kết hôn cùng chồng nhỏ hơn 9 tuổi, cô khá kín tiếng về cuộc sống riêng tư. Sau một thời gian, cô đã âm thầm chia tay và một mình nuôi cô con gái đầu lòng. Năm 2013, Minh Thư chuyển hẳn sang Mỹ để sinh sống và làm việc.

Sau gần 20 năm được biết đến với vai diễn làm nên tên tuổi trong bộ phim Gái nhảy, Minh Thư vẫn trẻ đẹp và có vóc dáng không khác nhiều thời điểm đỉnh cao. Bước sang tuổi 44, Minh Thư vẫn giữ hình tượng gợi cảm khi thường xuyên ăn mặc và chụp những bộ hình nóng bỏng.

Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-2Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-3
Dù ở độ tuổi 44 nhưng Minh Thư vẫn giữ được vẻ gợi cảm quyến rũ

Tuy nhiên mới đây, cô khiến mọi người "bỏng mắt" với loạt ảnh diện áo tắm gợi cảm, trang điểm chỉn chu, đi trong vườn và hái bưởi. Nhiều ý kiến đã bình luận về hình ảnh mới của Minh Thư, người khen nhan sắc trẻ trung, kẻ chê phô diễn cơ thể.

Trong ảnh, Minh Thư diện trang phục áo tắm, khoe nhiều da thịt cùng với hành động của cô bị cho là không phù hợp, khá buồn cười. Giải thích cho việc chụp ảnh áo tắm khi đi... hái bưởi, nữ diễn viên bộc bạch rằng bộ áo tắm được cô mua để mặc đi du lịch biển. Tuy nhiên vì cô đang ở Mỹ, ảnh hưởng dịch Covid-19 nên chuyến đi bị hủy. Cuối cùng, Minh Thư quyết định chụp hình kỷ niệm ngay tại nhà ở California, Mỹ.

Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-4Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-5Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-6Nữ chính phim Gái nhảy bây giờ ra sao sau khi bỏ chồng kém 9 tuổi?-7
Loạt ảnh mới của Minh Thư đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều

San
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-thu-nu-chinh-phim-gai-nhay-bay-gio-ra-sao-n-239424.html

Minh Thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa