Nữ chính phim 'Thương nhớ ở ai' bị tát: 'Trà My rất láo và vô văn hóa!'

Diễn viên Ngọc Anh - người đóng vai Nhân phim Thương nhớ ở ai cho biết, cô từng sốc khi bị Trà My (vai Hạnh) tát và gọi là "con đ*" trước đoàn làm phim. Cô cho rằng, Trà My rất vô văn hóa.

Nữ chính phim Thương nhớ ở ai bị tát: Trà My rất láo và vô văn hóa!-1
Tập 31 có cảnh Nhân (Ngọc Anh) tát Hạnh (Trà My) như trong kịch bản phim.

Bộ phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh đang chiếu trên VTV3 nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả vì phim đã khai thác được "miền ký ức" thẳm sâu của nhiều người khi khắc hoạ rõ nét đời sống vùng nông thôn miền Bắc của Việt Nam những năm 1954- 1975.

Bộ phim đang đi đến những tập cuối và nhiều người đang chờ xem phim sẽ kết thúc thế nào. Tuy nhiên, mấy ngày nay, nhiều người xôn xao về hậu trường “phim giả, tát thật” của 2 nữ chính trong phim.

Mọi chuyện bắt nguồn từ tập 31, sau khi bị gia đình chồng hắt hủi vì nghi vô sinh, Hạnh (Trà My) đã bỏ về nhà mẹ đẻ. Lúc này, Nhân (Ngọc Anh) ra sức thuyết phục con gái quay trở lại nhà chồng. Vạn (Lâm Vissay) cũng yêu cầu Hạnh quay lại để “làm cho ra ngô ra khoai”.

Bị cả hai người yêu thương dồn ép, Hạnh phản ứng: "Sao chú không cưới mẹ cháu, ai cấm chú. Chú là người bất lực". Ngay lúc đó, Nhân đã vung tay tát Hạnh và bật khóc.

Diễn viên Trà My - Người đóng vai Hạnh - đã lần đầu chia sẻ về hậu trường cảnh quay này. Nữ diễn viên cho biết đây là cảnh quay mà cô không bao giờ quên vì cô và diễn viên Ngọc Anh (vai Nhân) ở ngoài đời vốn có những hiểu lầm và không thoải mái với nhau.

Trà My tiết lộ rằng khi quay cảnh này, đạo diễn Lưu Trọng Ninh bảo trước mọi người rằng : "Cảnh này phải thật, nên em có bất cứ cái gì bức xúc với Trà My thì đây là cơ hội hiếm có để ra tay”. Sau khi nói vậy, đạo diễn lui vào phía trong coi hình quay.

Nữ chính phim Thương nhớ ở ai bị tát: Trà My rất láo và vô văn hóa!-2
Ngọc Anh và Trà My trong phim Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

"Tôi vẫn còn nhớ cảm giác về cái tát của chị Ngọc Anh, trong đời mình chưa từng bị ai tát đau như vậy, má tôi in hằn dấu tay, bị ngơ hết cả người! Lúc đó phía bên trong đạo diễn có đánh đùi cái đét và bảo rằng đây sẽ là một cái tát thật nhất trong phim Việt", nữ diễn viên cho hay.

Trà My chia sẻ lúc quay đúp hai vì phải khai thác từ góc khác, cô phải chịu thêm một cái tát nữa. Cảnh này do vẫn còn dư âm của cái tát trước nên nữ diễn né, nhưng vì né nên cái tát lại trúng mũi và còn đau hơn cái tát trước.

"Lúc đó tôi điên lên rồi, trong tâm trạng căng thẳng và khó kiểm soát, đồng thời bản năng tự vệ tự nhiên đã khiến tôi vung tay tát lại chị Ngọc Anh một cái trong sự sững sờ của tất cả mọi người", diễn viên đóng vai Hạnh bộc bạch.

Trà My bảo sau đó cô đã khóc rất nhiều vì nhiều tâm trạng đan xen, tủi thân, hối hận và ấm ức. Nhưng sau hành động bộc phát đó, Trà My cũng nhận ra vấn đề. Cùng sự phân tích của họa sĩ Nguyễn Dũng Minh - Phụ trách phục trang cho phim, cô đã nhận thấy hành động đó rất sai.

"Mặc dù tôi đã rất ngại, vì ở đời đâu phải nói câu xin lỗi là dễ, nó cần sự dũng cảm, vì sĩ diện, vì cái Tôi của mình rất lớn, nhưng mình cuối cùng đã vượt qua và nói câu xin lỗi diễn viên Ngọc Anh trước cả đoàn! Tôi đã làm sai, mình phải xin lỗi!", Trà My chia sẻ.

Nữ chính phim Thương nhớ ở ai bị tát: Trà My rất láo và vô văn hóa!-3
Bạn diễn an ủi Ngọc Anh khi bị Trà My tát trên phim trường.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Ngọc Anh cho biết: "Khán giả không thể biết rằng, đằng sau hậu trường nhiều chuyện kinh khủng lắm. Bởi ngay sau khi tôi tát diễn viên như kịch bản phim, tôi đã nhận một cái tát trời giáng từ diễn viên Trà My ngay sau khi cảnh quay.

"Khi đạo diễn vừa hô “cắt”, ngay lập tức Trà My đã tát bốp vào mặt tôi và quát lên: “Con đ*, sao mày dám tát tao?”. Tự dưng bị tát như trời giáng nên tôi rất sốc và ngỡ ngàng. Sau đó, tôi cảm thấy mình bị tổn thương nên bật khóc.

Lúc đó, đạo diễn có ra xin lỗi tôi và nói Trà My còn trẻ, đừng chấp làm gì. Nhưng tôi nói rằng: “Anh không phải xin lỗi em vì anh có làm gì đâu mà phải xin lỗi” và tôi nhất quyết bảo, bây giờ nếu Trà My không xin lỗi tôi thì tôi sẽ không quay tiếp nữa. Sau đó, mọi người ra làm việc với Trà My, buộc Trà My phải xin lỗi tôi thì tôi mới quay tiếp” - Ngọc Anh nói.

Nữ chính phim Thương nhớ ở ai bị tát: Trà My rất láo và vô văn hóa!-4
Vào vai nữ chính đầu tay trong phim truyền hình, nhưng Ngọc Anh diễn khá tốt và tự nhiên.

Diễn viên Ngọc Anh chia sẻ thêm: "Trong quá trình làm phim, Trà My tỏ vẻ không ưa tôi. Cả đoàn phim biết thế nên trêu trước khi diễn cảnh tát là: Tranh thủ mà "trả thù" nhau đi. Bình thường với cảnh tát, nếu bạn diễn ăn ý với nhau thì chỉ cần trao đổi về hướng tát và hướng đánh mặt thì sẽ trông như tát thật.

Nhưng Trà My vốn dĩ chẳng hợp tác với ai trong đoàn, kiểu mắc bệnh ngôi sao, ăn nói thì luôn trống không. Thậm chí, đến phân đoạn mình diễn rồi còn không thuộc kịch bản phim, làm cả đoàn phải chờ đợi... Khi diễn cái tát thứ hai, bạn ấy quay ngược mặt với hướng tay tôi nên bị trúng vào mũi.

Sau đó, Trà My tát lại và chửi tôi. Trà My rất láo và vô văn hóa. Sau đó, chúng tôi vẫn đóng hết phim nhưng không chơi với nhau nữa...".

Một thành viên trong đoàn làm phim Thương nhớ ở ai cũng xác nhận với phóng viên về sự việc trên và nhận xét đó là một tình huống hiếm khi xảy ra trong quá trình quay phim. Hai nữ diễn viên sau đó cũng có những khoảng cách nhất định trong quá trình làm việc.
 


Theo Người đưa tin


Thương nhớ ở ai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao