Nữ chính 'Tầng lớp Itaewon' được ví như Ngụy Anh Lạc

Jo Yi Seo gây sốt với hình tượng nổi loạn, mạnh mẽ và luôn ''ăn miếng trả miếng''.

Tầng lớp Itaewon đang là bộ phim khiến dân mê phim bàn luận rôm rả trong thời gian gần đây. Dù mới chỉ lên sóng đến tập 6 nhưng đã đạt rating 11.6% trên kênh TVN và rất được yêu thích trên Netflix. Sức hút của tác phẩm đã lan đến Trung Quốc. Nhân vật được yêu thích là nữ chính Jo Yi Seo do diễn viên Kim Da Mi thủ vai. Với tính cách nổi loạn, không chịu thua thiệt và sẵn sàng phản đòn khi bị bắt nạt, netizen gọi cô là "Ngụy Anh Lạc xứ Hàn".

Với IQ 162 và mắc bệnh chống đối xã hội, những hành động của Jo Yi Seo luôn khó đoán. Khi thấy một bạn học bị bắt nạt, cô quay lại clip và tải lên mạng xã hội. Mẹ của kẻ bắt nạt đến tìm Yi Seo để to tiếng, tát cô một cái trời giáng. Không thể ngồi yên, cô cũng "ăn miếng trả miếng" bằng một cái tát vang dội không kém. Khi đối mặt với con gái của quận trưởng, Jo Yi Seo không lo sợ, sẵn sàng dùng bạo lực để dạy cho kẻ hống hách một bài học.

Nữ chính Tầng lớp Itaewon được ví như Ngụy Anh Lạc-1
Jo Yi Seo có IQ 162.

Với tính cách thông minh, Yi Seo tự tin có thể biến Sae Ro Yi trở thành người đàn ông vĩ đại, giúp anh xây dựng "đế chế" Danbam. Khi xác định Park Sae Ro Yi là người mình yêu, cô không ngại tấn công, thậm chí còn bịt mồm tình địch khi thấy "crush" định hôn Oh So Ah.

Khán giả Trung Quốc cho rằng Jo Yi Seo là dạng nữ chính "ngàn năm có một", không còn kiểu bánh bèo yếu đuối mà cực kỳ cá tính, nổi loạn. Nhân vật này khiến người xem nhớ đến hình tượng Ngụy Anh Lạc của Diên Hy công lược. Cả hai đều thông minh, độc lập không sợ cường quyền, thậm chí thẳng tay tát kẻ địch khiến người xem hả dạ.

Nữ chính Tầng lớp Itaewon được ví như Ngụy Anh Lạc-2
Cô nàng có hình tượng giống Ngụy Anh Lạc.

Những ý kiến bình luận: "Hình tượng của nữ chính quá xuất sắc", "Tôi xem phim chỉ vì Jo Yi Seo thôi đấy", "Ngụy Anh Lạc phiên bản Nam Hàn đây rồi", "Phim hay sẽ xem, tôi hy vọng đoạn cuối không cần quá tệ như mấy bộ phim trước", "Diễn xuất của Kim Da Mi tốt đấy"....

Tầng lớp Itaewon nhận được 8,7 điểm trên Douban với hơn gần 35.000 người đánh giá.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/phim/chau-a/nu-chinh-tang-lop-itaewon-duoc-vi-nhu-nguy-anh-lac-4057504.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất