Nữ chính 'Thương nhớ ở ai' đăng đàn chửi bới cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam

Diễn viên Trà My chửi bới cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam bằng những ngôn từ được cho là thô tục, thậm chí còn có lời lẽ thách thức.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng với dòng trạng thái chửi bới fans Kpop của nữ diễn viên Trà My. Trong bài chia sẻ của mình, cô dùng những lời lẽ được cho là thô tục, khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Trước làn sóng dư luận, Trà My không ngại thách thức và tuyên bố "quyết chiến" đến cùng.

Nữ chính Thương nhớ ở ai đăng đàn chửi bới cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam-1
Trà My đang gây phẫn nộ với dòng trạng thái chửi bới cộng đồng fan Kpop.

Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ lại hình ảnh người hâm mộ chen chúc để được gặp thần tượng Kpop. Cô mỉa mai cho rằng hành động này là ấu trĩ và không bình thường. Lời lẽ của Trà My khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

"Rặt lũ tâm thần bệnh hoạn. Ai với chả đồ. Chúng nó là ca sĩ hay diễn viên, người mẫu, hoa hậu thì cũng chỉ là bọn đi mua vui và giải trí cho công chúng thôi! Chúng nó không tôn thờ khán giả vì cho chúng tiền và danh tiếng thì thôi. Lũ fan cuồng còn đội chúng nó lên đầu làm gì? Tốn tiền cha mẹ cho ăn học! 

Không hiểu bọn này mà đi ** thì lũ fan cuồng có bốc *** thần tượng về ngửi không nhỉ?", diễn viên Thương nhớ ở ai chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau khi nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng, Trà My tiếp tục đăng bài viết thứ hai với lời lẽ thách thức.

"Xin lỗi các bạn fan cuồng Hàn. Mình không biết mình chọc phải đống *** to như vậy. Các bạn mong mình sẽ viết tus xin lỗi các bạn hay mình sẽ giả vờ bị hack nick á? Xin lỗi nhé... Lo mà làm việc gì có ích hơn đi!

Học không lo mà học, làm không lo mà làm, ra sân vận động giẫm lên người nhau chỉ để xem cái bọn mặt nhựa Kpop múa may quay cuồng! Một lũ... khuyết tật!", Trà My viết.

Nữ chính Thương nhớ ở ai đăng đàn chửi bới cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam-2Nữ chính Thương nhớ ở ai đăng đàn chửi bới cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam-3
2 bài đăng trên trang cá nhân của Trà My.

Những lời lẽ của Trà My khiến nhiều người hâm mộ thần tượng Kpop phẫn nộ. Hiện tại, trang cá nhân của diễn viên 9X bị tấn công dữ dội. Tuy nhiên, cô vẫn tỏ ra khá bình tĩnh khi đối đáp với dân mạng, thậm chí còn mở bình luận mặc cho chỉ trích.

Trà My sinh năm 1992, được nhiều khán giả biết đến với vai Hạnh - nữ chính phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Đây là phim truyền hình gây chú ý cuối năm 2017 - đầu 2018. Tuy nhiên, Trà My không để lại quá nhiều ấn tượng cho người xem. 

Ngoài phát ngôn gây sốc, cô cũng không ngại khoe thân táo bạo trên trang cá nhân. Hồi tháng 3/2019, Trà My nhận nhiều chỉ trích vì đăng ảnh hở hang kèm nhận định: "Ai ai cũng sống khỏa thân. Mặc quần sẽ lại là phường khiêu dâm".

N.Lynh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-tra-my-gay-soc-khi-chui-boi-cong-dong-fans-kpop-n-203850.html

Trà My Kpop

Tin tức mới nhất