Nữ chính 'Wednesday' thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da

Tính chất công việc thường xuyên phải hóa trang đậm nên Jenna đặc biệt quan tâm đến khâu làm sạch da, thay vỏ gối thường xuyên để hạn chế tối đa nguy cơ nổi mụn.

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-1
"Bạn thân bảo tôi nên giặt khăn trải giường, ga,vỏ gối mỗi tuần một lần, điều đó đã thay đổi cuộc sống của tôi. Tôi dần nhận ra rằng thói quen nhỏ này thực sự có tác động lớn đến làn da", ngôi sao phim "Wednesday" cho hay.

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-2
Cô cũng cho biết do tính chất công việc nên rất chú trọng khâu làm sạch sâu cho làn da vào cuối ngày. "Tôi đóng nhiều phim kinh dị và làn da của tôi không chịu nổi máu giá ở phim trường nên thường xuyên bị nổi mụn. Đó cũng là lý do tôi làm sạch và dưỡng ẩm da rất nhiều. Tôi cũng luôn bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài", Jenna nói.

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-3
Nữ diễn viên người Mỹ cũng tiết lộ mẹ là người đã dạy cô thiết lập thói quen chăm sóc và nhất quán các bước skincare. "Tôi dễ bị ám ảnh bởi một thứ gì đó và từ bỏ nó sau một thời gian, vì vậy mẹ đã dạy tôi phải xem việc chăm sóc da như một thói quen khó bỏ, nếu không da tôi thường xuyên nổi mụn". Jenna cũng thường dùng cây lăn ngọc bích để giúp gương mặt bớt phù nề sau một đêm khó ngủ.

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-4
Nói về làm đẹp, Jenna khẳng định không có tiêu chuẩn chung nào cho vẻ đẹp của con người: "Mọi người đều cảm thấy như họ phải vẽ lông mày theo cùng một cách. Phương tiện truyền thông ảnh hưởng đến cách chúng ta nghĩ về xu hướng, trào lưu nhưng vẻ đẹp là chủ quan, khuôn mặt của bạn là bức vẽ của bạn, đừng cảm thấy bạn phải ăn diện, làm đẹp theo một cách nhất định nào đó".

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-5
Jenna Ortega sinh năm 2002, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 6 tuổi. Jenna đã góp mặt trong hàng loạt phim như: "Stuck in the Middle", "You", "Yes Day", "X", "Scream"... Gần đây, cô thêm nổi tiếng nhờ đảm nhận vai chính Wednesday trong series phim cùng tên do Netflix sản xuất.

Nữ chính Wednesday thay vỏ gối hàng tuần để bảo vệ da-6
Bên cạnh tạo hình, khả năng diễn xuất và biểu cảm của Jenna xuyên suốt bộ phim kinh dị được giới chuyên môn lẫn khán giả dành nhiều lời khen ngợi. Theo Hollywood Reporter, ngay trong tuần ra mắt, "Wednesday" nhanh chóng giữ kỷ lục phim nói tiếng Anh được xem nhiều nhất trên Netflix. Bộ phim hiện đạt 341,2 triệu giờ xem toàn cầu, vượt "Stranger Things 4".

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nu-chinh-wednesday-thay-vo-goi-hang-tuan-de-bao-ve-da-4551724.html

skincare chăm sóc da

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao