Nữ chủ tiệm cắt tóc bò ra ngoài kêu cứu khi bị thiếu niên 16 tuổi cứa cổ

Nhiều người dân xã Tiên Phong (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) hốt hoảng khi thấy chủ tiệm cắt tóc bò ra ngoài trong tình trạng thương tích sâu ở cổ, trên người không có quần áo.

Ngày 3/11, lãnh đạo xã Tiên Phong, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt giữ Tạ Quang Trường (16 tuổi, trú xã Tiên Phong) để làm rõ hành vi gây thương tích cho chị N.T.K.A (36 tuổi) - chủ tiệm cắt tóc trên địa bàn xã.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h ngày 2/11, nhiều người dân trong xã phát hiện chị K.A bò từ quán cắt tóc của mình ra đường kêu cứu với vết thương nặng ở cổ, chảy nhiều máu. Nạn nhân không có quần áo, chỉ mang cái áo để che mình, còn cổ thì bị cắt.

Nữ chủ tiệm cắt tóc bò ra ngoài kêu cứu khi bị thiếu niên 16 tuổi cứa cổ-1
Nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Sau khi phát hiện sự việc, chị K.A đã được đưa đi cấp cứu Bệnh viện Quân Y 91 trong tình trạng nguy kịch với vết cứa dài ở cổ làm đứt khí quản, rách tĩnh mạch bên trái. Sau khi được cấp cứu, nữ chủ tiệm cắt tóc đã qua cơn nguy kịch nhưng đang được các bác sĩ tích cực theo dõi.

Theo lãnh đạo xã Tiên Phong, sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua đó, công an xác định nghi phạm gây ra thương tích cho chị K.A là Tạ Quang Trường, ở gần nhà nạn nhân.

Về thông tin trên mạng xã hội cho rằng, chị K.A bị nghi can giở trò đồi bại sau đó gây thương tích, lãnh đạo xã Tiền Phong cho biết: “Chưa thể khẳng định việc chị K.A bị giở trò đồi bại vì cơ quan điều tra đang làm rõ. Cơ quan công an bắt Trường chiều hôm qua”, lãnh đạo xã Tiên Phong thông tin thêm.

Theo Sao Star


tin an ninh pháp luật Án mạng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất