Nữ công nhân bị cắt tóc, lột đồ xin miễn tội cho tình địch

Làm việc với Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc), nữ công nhân 26 tuổi đã nộp đơn xin miễn xử lý hình sự với nhóm người đã cắt tóc, lột đồ hành hung cô khi đánh ghen.

Liên quan vụ 5 người cắt tóc, lột đồ rồi hành hung cô gái do ghen tuông xảy ra tại xã Bá Hiến, ngày 8/9, Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) cho biết nữ nạn nhân đã có đơn xin miễn xử lý hình sự nhóm người tham gia đánh ghen.

Theo kết quả điều tra, năm 2016, K. (26 tuổi, quê Yên Bái) đến huyện Bình Xuyên thuê trọ để làm việc. Nữ công nhân này dù đã có chồng con nhưng vẫn có quan hệ tình cảm nam nữ với anh N. (35 tuổi, người địa phương, đã lập gia đình).

Nữ công nhân bị cắt tóc, lột đồ xin miễn tội cho tình địch-1
Nhóm người lao vào hành hung, cắt tóc, lột đồ cô gái. Ảnh: Cắt từ clip.

Biết chồng có quan hệ ngoài luồng, chị Đ. (34 tuổi, vợ anh N.) đã đưa anh này đi làm thuê ở Hà Nội. Tuy nhiên, N. vẫn thường nhắn tin trò chuyện với chị K.

Sáng 3/9, nghi anh N. về quê để gặp nhân tình nên chị Đ. cùng mẹ chồng và 1 số người thân theo dõi. Tại dãy nhà trọ ở xã Bá Hiến, chị Đ. và người nhà phát hiện chồng đang ở trong phòng của tình địch. Sau khi anh N. mở cửa, nhóm 5 người liền lôi chị K. ra đường để đánh ghen.

Theo đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội vào chiều 3/9, chị K. bị nhóm người gồm 4 phụ nữ (trong đó có 1 bà cụ) và 1 thanh niên đánh đập, cắt trụi tóc rồi lột đồ. Rất nhiều người đứng bên ngoài thấy vụ việc nhưng không ai vào can ngăn.

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện Bình Xuyên triệu tập những người liên quan đến làm việc. Quá trình giải quyết, chị K. từ chối giám định thương tích, viết đơn xin miễn xử lý hình sự nhóm người đã hành hung, làm nhục mình.

Theo Zing


đánh ghen Mạng xã hội

Tin tức mới nhất