Nữ công nhân thu gom rác bị 4 thanh niên cướp xe máy trong đêm

Đoạn clip ghi lại cảnh một nữ công nhân thu gom gác van xin nhóm 4 thanh niên khi bị cướp xe máy khiến người xem xót xa và phẫn nộ.

Xót xa là khi chứng kiến hình ảnh người công nhân bất lực trước nhóm cướp và phẫn nộ trước hành động táo tợn của 4 thanh niên cướp tài sản.

Theo đoạn clip được chia sẻ, vào khoảng 3h24 ngày hôm nay 3/8, khi nữ công nhân L.T.T (39 tuổi, làm việc tại tổ môi trường Đại Mỗ, chi nhánh Cầu Diễn) đang thu gom rác và đang trên đường chở về điểm tập kết thì bị 4 thanh niên chặn đường, đe dọa.

Lúc này, chị T. đi một mình, nhóm thanh niên chất 4 trên xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều quát lớn, đe dọa chị T.

Nhóm thanh niên này sau đó cướp chiếc xe máy của chị T., dù chị khóc nức nở van xin nhưng cả 4 thanh niên đã tàn nhẫn cướp chìa khóa rồi lái xe máy đi. Tiếng khóc giữa đêm của chị T. khiến ai cũng xót xa.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã khiến cho nhiều người xem phẫn nộ đồng thời đã liên tục chia sẻ với mong muốn sớm tìm được 4 tên cướp. Qua trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang triển khai lực lượng khẩn trương vào cuộc điều tra, truy bắt nhóm cướp nói trên.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-cong-nhan-thu-gom-rac-khoc-nuc-no-van-xin-khi-bi-4-thanh-nien-cuop-xe-may-trong-dem-2196320.html

cướp giật

Tin tức mới nhất