Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Nữ đại gia bàn luận Phi Nhung qua đời, Pha Lê chối tai?

Thật trùng hợp, Pha Lê nhắc tới chủ đề mà nữ đại gia đã đề cập, liên quan tới sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng sau hơn 1 tháng chiến đấu với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. 

Đáng chú ý, tối cùng ngày, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương livestream bàn luận sự ra đi của Phi Nhung. Bà có những phát ngôn được cho là không phù hợp với hoàn cảnh, khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ, chỉ trích.

Nữ đại gia bàn luận Phi Nhung qua đời, Pha Lê chối tai?-1
Nữ đại gia nổi tiếng.

Về sự ra đi của Phi Nhung, nữ đại gia gắn với chữ "nghiệp", có những lập luận được cho là không phù hợp khi nữ ca sĩ vừa nằm xuống.

Hay khi thông tin Phi Nhung qua đời nhận được nhiều sự chú ý, bà cho rằng sự chú ý ấy là không đáng, bởi Phi Nhung chỉ là một con người bình thường, không có ca sĩ này thì còn ca sĩ khác.

Bà thậm chí so sánh cái chết của giọng ca đoản mệnh với mình, cho rằng nếu mình ra đi cũng chẳng nhận được sự quan tâm như thế, thay vào đó là những lời ác ý.

Nữ đại gia bàn luận Phi Nhung qua đời, Pha Lê chối tai?-2
Ca sĩ Pha Lê.

Cho tới mới đây, ca sĩ Pha Lê có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội, tâm sự về sự ra đi của đàn chị Phi Nhung. Bày tỏ nỗi buồn bã, Pha Lê cũng phẫn nộ những nguồn tin giả, những phát ngôn vô cảm... trên mạng xã hội.

Thật trùng hợp, nữ ca sĩ cũng nhắc tới chủ đề mà nữ đại gia đã đề cập. Nếu bà cho rằng nghệ sĩ qua đời không đáng để chú ý, đưa tin nhiều, Pha Lê lại có góc nhìn hoàn toàn khác, với những lập luận được cho là khá hợp tình hợp lý.

Nữ đại gia bàn luận Phi Nhung qua đời, Pha Lê chối tai?-3

"Ai đó nếu nói tại sao bao người chết vì Covid không được tiếc thương, đưa tin nhiều như nghệ sĩ thì nên tự vả vào mồm mình một cái đi. 

Cho tôi hỏi tất cả những người đó đã ai đứng trước trăm ngàn người để biểu diễn phục vụ chưa? Hào quang có thì ắt cay đắng cũng có, cũng chính họ là một cá thể duy nhất chịu hàng vạn lời chửi bới, rủa sả lỡ như xảy ra một scandal gì đó, đương nhiên khi họ mất cũng sẽ là vạn vạn người để ý tới. 

Đó là MỆNH NGHỀ, không phải ai muốn có mà cũng được.

Nghệ sĩ sống bằng yêu thương của khán giả là không sai, ngần nào người yêu thì cũng từng đó kẻ ghét, đó là luật cân bằng ở đời... Cho nên đừng so sánh kệch cỡm như vậy. Người ta đã sống và cống hiến cho công việc của một người nghệ sĩ, thì khi mất đi họ rất đáng được vinh danh!

Bạn hát đó, bạn làm trò vui cười đó được bao nhiêu người vỗ tay khen hay, lan tỏa được bao nhiêu năng lượng, trong khi tài sản nghệ sĩ để lại là đời đời, ngàn ngàn năm không bao giờ đong đếm nổi, đừng so sánh một cách ngu dốt và tự hạ thấp chính bản thân mình vậy.

Nghề của bạn thì bạn tự hào, bạn làm gì là do bạn chọn, hà cớ gì bạn cứ bảo nghệ sĩ cũng là một nghề thôi, có gì ghê gớm đâu mà được tung hê. Thế bạn chọn làm nghệ sĩ đi rồi sẽ được vậy, bạn đủ nghị lực và đủ bản lĩnh không?

Nói trước nhé, chửi người ta dễ mà khi nghe gấp 'n' lần người khác chửi lại mình thì chưa chắc bạn chịu nổi một ngày đâu, yếu bóng vía có khi lại đi nhảy cầu chứ đùa. 

Ông trời cho nghệ sĩ hào quang thì cũng cướp đi của họ nhiều nhiều thứ không kể ra hết được, nhưng họ vẫn chọn làm nghệ sĩ, nhắc lại, vì đó là MỆNH NGHỀ!".

Nữ đại gia bàn luận Phi Nhung qua đời, Pha Lê chối tai?-4

Pha Lê cũng cảm thấy dị ứng với những đối tượng hay dùng cụm từ "giới của em phức tạp nhỉ".

"Đùa, ngu si, đần độn, giới nào mà chẳng phức tạp, giới khác còn tởm chết ** ra nhưng họ không bị soi, không bị công khai để ý nên họ an toàn, chứ moi ra thì chưa biết giới nào thối đâu nhé. Suốt ngày cái điệp khúc 'giới nghệ sĩ' thì... nghe thối không tả được", nữ ca sĩ nêu quan điểm.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-ban-luan-phi-nhung-qua-doi-pha-le-nghe-choi-tai-n-279331.html

Pha Lê Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19