Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?

Tiêu Chiến bị nữ đại gia "nhìn trúng", cả hành trình của anh bị cô ta theo sát không rời.

Nhờ vào thành công của Trần Tình Lệnh (2019), danh tiếng của Tiêu Chiến tăng nhanh không ngừng, tài nguyên phim ảnh đến thương mại liên tục tìm đến nam minh tinh.

Đáng chú ý, kể từ khi nổi tiếng đến nay, Tiêu Chiến chưa một lần bị tiết lộ những thông tin liên quan đến vấn đề tình cảm, dường như chỉ một lòng lo cho sự nghiệp.

Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?-1Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?-2Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?-3

Thế nhưng, gần đây có blogger vạch trần tin tức cho biết Tiêu Chiến đã lọt vào tầm ngắm của một nữ đại gia. Người này theo sát anh không rời trong các hoạt động, sự kiện.

Thậm chí, nữ đại gia này còn rất bạo dạn khi cố gắng tìm tới nhà của Tiêu Chiến để xin gặp bố mẹ anh. Hành vi này của cô ta so với fan cuồng còn khó chấp nhận và quá đáng hơn rất nhiều.

Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?-4Nữ đại gia nhìn trúng Tiêu Chiến, tới tận nhà để gặp bố mẹ crush?-5

Vừa bận rộng với lịch trình dày đặc, vừa tìm cách thoát khỏi sự theo đuổi của nữ đại gia, Tiêu Chiến dường như đang gặp nhiều vấn đề rắc rối hơn kể từ khi tái xuất sau "sự cố 227".

Liệu rằng Tiêu Chiến có thoát khỏi sự đeo bám này được không?

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-bi-nu-dai-gia-nhin-trung-hanh-trinh-theo-sat-khong-roi-202104291623580626.html

Tiêu Chiến fan cuồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao