Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày

Đệ nhất tranh thủ chắc chỉ có Đoàn Di Băng thôi thì phải?

Chuyện nhậu và chuyện làm đẹp như 2 đường thẳng song song ấy vậy mà Đoàn Di Băng - nữ đại gia ở biệt thự 200 tỷ vẫn cho cắt nhau được mới tài. 

Chẳng là Đoàn Di Băng quyết định xăm lông mày và chơi lớn mời hẳn thợ về nhà để điêu khắc lông mày tại gia. Thế nhưng, mải làm đẹp không quên ăn nhậu, cô nàng quyết định vừa ủ tê vừa "chén chú chén anh" với ông xã và bạn bè.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày-1
Hình ảnh Đoàn Di Băng vừa nhậu vừa ủ tê để xăm lông mày khiến nhiều người...cạn lời.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày-2
Theo Di Băng, cô gọi hẳn kỹ thuật viên xăm lông mày đến tận nhà nhưng việc ai nấy làm: thợ ủ tê cứ ủ còn người được xăm thì tay cầm miếng thịt, tay cầm cốc bia "hò dô" nhiệt tình.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày-3
Một lúc sau, Đoàn Di Băng mới chịu nằm yên để chuyên viên phẩy sợi cho lông mày trông tự nhiên hơn.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày-4
Cũng chỉ được một lúc, Đoàn Di Băng lại tiếp tục ngồi để "làm khó" thợ xăm lông mày.

Nữ đại gia ở nhà 200 tỷ gây sốc vì vừa nhậu vừa xăm lông mày-5
Cũng may đến thời điểm hiện tại, Đoàn Di Băng đã có cặp chân mày ưng ý sau khi xăm những sợi lông mày đẹp và thanh mảnh như thật.

Xăm lông mày tuy không phải phương pháp làm đẹp cần phải tuân thủ quy định vô trùng nghiêm ngặt nhưng việc tác động của kim xăm lên da vẫn tạo ra những vết thương hở và cần thận trọng trước nguy cơ nhiễm trùng. 

Nếu bị nhiễm trùng, người xăm có thể gặp phải một số triệu chứng như xuất hiện mụn nước, sưng rộp, mưng mủ, đau đớn, xăm hỏng không lên màu hoặc loang lổ chỗ có chỗ không...

Tình trạng nhiễm trùng sau khi xăm môi có các mức độ từ nhẹ đến nặng, mỗi trường hợp sẽ có các phương pháp điều trị khác nhau, tùy thuộc vào từng biểu hiện mà đưa ra cách khắc phục phù hợp.

Đầu tiên, bạn cần sát trùng môi với nước muối sinh lý, tuyệt đối không dùng các sản phẩm có chứa chất tẩy rửa khác. Nước muối sinh lý sẽ giúp làm dịu môi và ức chế sản sinh các vi khuẩn, từ đó giúp giảm sưng môi và hạn chế bị nhiễm trùng nặng hơn. Sau đó cần tìm đến địa chỉ da liễu uy tín như bệnh viện để điều trị kịp thời.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dai-gia-o-nha-200-ty-gay-soc-vi-vua-nhau-vua-xam-long-may-n-283638.html

Đoàn Di Băng xăm lông mày

Tin tức mới nhất