Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò 'tra hỏi' bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng

Nữ đại gia này đã liên tiếp đặt nhiều câu hỏi cho nam tài xế được ghép đôi từ chuyện thu nhập đến trình độ học vấn.

Các chương trình hẹn hò trên truyền hình hiện tại luôn thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Và một phần lý do hẳn là vì cứ dăm bữa nửa tháng, dân tình lại được chứng kiến một cuộc mai mối với các tình tiết hoặc "dở khóc dở cười" hoặc drama không tưởng.

Mới đây, netizen cũng đang truyền tay nhau một trích đoạn với nội dung tương tự. Đó là màn mai mối cắt từ chương trình Hẹn Ăn Trưa tập 268, trong đó nam chính Huỳnh Phúc Nguyên (49 tuổi, Bến Tre) được ghép đôi với nữ chính Phạm Thị Hằng (50 tuổi, Bến Tre).

Phúc Nguyên cho biết anh đang làm tài xế taxi, tính tình chịu thương chịu khó nhưng phải cái hơi chậm chạp. Anh đã trải qua 1 cuộc hôn nhân hơn 20 năm và có 1 con trai năm nay 29 tuổi ở TP.HCM, vợ anh mất vì khối u não cách đây 7 năm.

Về phần mình, nữ chính lại khiến MC Cát Tường phải trầm trồ khi tiết lộ cô là đại gia sở hữu xe tải riêng thu mua vựa ve chai, tự kinh doanh khách sạn và có vốn liếng kha khá ở tuổi 50. Nữ đại gia này thì ly hôn cách đây 15 năm, hiện có 2 con trai đều đã trưởng thành, ổn định sự nghiệp.

Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-1Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-2
Nữ đại gia 50 tuổi Phạm Thị Hằng được ghép đôi với nam tài xế 49 tuổi Huỳnh Phúc Nguyên

Tham gia chương trình, đàng gái mong muốn bạn trai đam mê kinh doanh, tính thật thà, biết chia sẻ, không lăng nhăng, nói dối, không co ro cúm rúm tiền anh, tiền em. Đàng trai tìm bạn đời thật thà, dễ thương, hiền dịu.

Sau khi hàng rào trái tim được mở ra, cả hai đã trao quà cho nhau và tiến hành trò chuyện. Tuy nhiên, diễn biến sau đó khiến người ta không khỏi câm nín bởi thay vì một cuộc đối thoại mang tính chất vui vẻ, mọi thứ lại diễn ra như thể một cuộc phỏng vấn giữa nhà tuyển dụng và ứng viên.

Cụ thể, nữ đại gia Phạm Hằng đã liên tiếp đưa ra hàng loạt câu hỏi với nam chính Phúc Nguyên từ chuyện thu nhập, tiền tiết kiệm đến học vấn. Ví dụ như: "Thu nhập anh một tháng được bao nhiêu?"/ "Tiền đó anh nuôi con hay dùng vào vấn đề gì?"/ "Từ đó giờ, anh có tích lũy được gì không?"/ "Một ngày tiền thu nhập anh được bao nhiêu?", "Trình độ anh học tới lớp mấy?"...

Không chỉ thế, ngay cả những vấn đề như Phúc Nguyên có lái được xe tải không, có tiền để cho con cưới vợ chưa cũng được nữ đại gia "tra hỏi" từng li từng tí.

Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-3
Nữ đại gia liên tiếp đặt hàng tá câu hỏi cho nam tài xế...

Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-4
Từ chuyện thu nhập đến trình độ học vấn...

Dù MC Cát Tường đã liên tục đỡ lời giúp Phúc Nguyên nhưng cuối cùng, cuộc hẹn vẫn không đi được đến cái kết đẹp nhất khi chỉ có nam tài xế quyết định bấm nút hẹn hò còn nữ đại gia thì không.

Theo nữ đại gia, cô cảm thấy chưa thể hòa hợp với nam tài xế vì cô thì lanh lẹ còn anh lại khá chậm chạp, không thể phụ giúp công việc kinh doanh của mình được.

Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-5
Trải qua nhiều thử thách dưới sự trợ giúp của "bà mối" Cát Tường...

Nữ đại gia U50 lên show hẹn hò tra hỏi bạn trai như phỏng vấn tuyển dụng-6
Nhưng cuối cùng chỉ có nam tài xế quyết định bấm nút hẹn hò

Cư dân mạng để lại khá nhiều bình luận trái chiều bên dưới màn ghép đôi này. Nhiều người tỏ ra không đồng tình với màn tìm hiểu mà như tra hỏi của đàng gái và cho rằng cô yêu cầu quá cao, quá coi trọng đồng tiền.

Một số khác lại bênh vực nữ đại gia vì nguyên nhân mỗi người có một quan niệm sống khác nhau. Nữ đại gia U50 với kinh nghiệm thương trường đủ để biết mình cần một người đàn ông như thế nào.

Bên cạnh đó, việc tính cách cả hai không phù hợp mà vẫn cố ghép với nhau sẽ chẳng khiến mọi chuyện tiến xa hơn.

- Chị gì đó ơi, rất hi vọng chị đọc được lời bình luận này của em nhé. Là một người làm kinh doanh thì em nghĩ tiền chắc chị không thiếu, nhưng cách cư xử thiếu tế nhị thì chắc chị có thừa đấy. Người lịch sự và tế nhị sẽ không bao giờ hỏi người khác làm lương bao nhiêu cho dù là bạn bè thân thiết, đằng này chị mới gặp anh này lần đầu mà tất cả các câu hỏi của chị đều tra hỏi về tiền.

- Người phụ nữ này không bao giờ tìm được người phối ngẫu phù hợp, vì chị ta chỉ nhìn lên không chịu khó nhìn xuống , chị ta không thể với tới niềm hạnh phúc như chị ta mong muốn đâu!

- Các bạn kỳ nhỉ. Người ta tìm nửa kia để gắn bó mà, chứ có phải yêu đương qua đường đâu. Phải tìm hiểu rõ ràng gia cảnh, điều kiện kinh tế là đúng rồi còn gì.

- Căn bản là anh trai thật thà chất phác quá, còn chị gái lại làm kinh doanh lâu nên đầu óc hơi tính toán.

- Chị này như kiểu đi tuyển nhân viên cho mình, chớ đâu phải đi tìm chồng.

- Coi mà thấy thương nam chính ghê. Thật thà hiền lành, sẽ có nhiều người khác thích hợp hơn với anh. Chị gái thì cũng không sai, chỉ là lần đầu tiên gặp mặt thì nên tinh tế hơn.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dai-gia-u50-len-show-hen-ho-tra-hoi-ban-trai-nhu-phong-van-tuyen-dung-noi-thang-anh-hoc-toi-lop-may-162211108180706577.htm

Cát Tường hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất