Nữ đại gia U60 sau khi tuyển chồng trẻ có thể quan hệ 28 lần/ngày giờ ra sao?

Nữ đại gia U60 Leena Jungjanya đã gây sốc khi chia tay chồng trẻ và sau đó bà tiếp tục khiến dân mạng xôn xao bằng một loạt hành động này.

Cách đây gần 4 tháng, nữ đại gia U60 Leena Jungjanya đã khiến dư luận xôn xao bởi chuyện tuyển chồng trẻ với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Sau đó, cuộc tuyển chọn này diễn ra vô cùng sôi động và đã thu hút được 60.000 chàng trai. Trong số 60.000 chàng trai này, nữ đại gia U60 đã chọn được chồng thứ 9 kém 34 tuổi.

Sau cuộc tuyển chồng rình rang trên mạng xã hội, bất ngờ chỉ vài ngày sau đó, nữ đại gia U60 đã quyết định chia tay chồng thứ 9. Thậm chí, bà này còn đánh chửi chồng ngay trên một chương trình được đài truyền hình phát sóng trực tiếp.

Chồng chỉ là "công cụ" PR?

Nữ đại gia Leena Jungjanya nổi tiếng là một nữ doanh nhân có "máu mặt" ở Thái Lan. Từ một người phụ nữ nghèo khó, thất học nhờ sự nỗ lực của mình bà đã trở thành một người giàu có, sở hữu trong tay tài sản khổng lồ. Để giàu có như vậy, người phụ nữ này "kinh" qua các nghề, trong đó nghề kinh doanh quần áo đã giúp cho nhanh chóng có vốn liếng.
 


Tuyển chồng chỉ là phương thức tạo danh tiếng của nữ đại gia U60.

Vậy nên, khi bà công bố tuyển chồng trẻ đẹp, ngày quan hệ 28 lần, dư luận Thái Lan đã nhận ra ý đồ của người phụ nữ này. Không chỉ vậy, bà còn chia tay chóng vánh chồng trẻ điển trai khiến sự việc này càng trở nên ầm ĩ.

Sau đó, chỉ trong vòng 1 tháng, nữ đại gia U60 đã lấy 4 chồng trẻ liên tiếp. Trước sự việc "lấy chồng" quá ồn ào, về người chồng tin đồn thứ 12" của nữ đại gia 58 tuổi lên tiếng phủ nhận anh ta không phải là niềm vui mới, mà chỉ đơn giản là "con trai nuôi" của bà Leena. Song thực tế, bà Leena lại không chịu chia sẻ người chồng hiện tại của mình là ai.

Qua sự việc này càng khiến cho người ta nghi ngờ rằng người chồng thứ 10 và thứ 11, hay thậm chí là cả thứ 12 của nữ đại gia Thái Lan cũng chỉ là những công cụ giúp cho bà thêm nổi tiếng, còn sự thật là chẳng có ai nắm giữ danh hiệu đó cả.

Không chỉ tuyển chồng một lần, nữ đại gia còn tiếp tục công cuộc "săn" tìm trai trẻ. Nữ doanh nhân giàu có đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải "công cuộc tuyển chồng mới" trên mạng xã hội, trong đó công khai những ứng viên tiếp theo đang tranh nhau danh hiệu "người chồng thứ 13" của nữ đại gia này.

Dù lấy chồng nhiều nhưng cho đến hiện tại, nữ đại gia vẫn công nhận chỉ yêu một người đàn ông duy nhất. Đó là người chồng mà bà gắn bó 16 năm rồi sinh con đẻ cái cho ông ta. Thông tin này được đưa ra càng khiến dư luận Thái tin rằng nữ đại gia tuyển chồng chỉ là chiêu trò chứ không phải tình yêu.

Chỉnh sửa nhan sắc hậu chia tay trai trẻ

Ngoài đam mê tuyển chồng, nữ đại gia U60 còn có thú vui chỉnh sửa dung nhan. Sau khi chia tay đời chồng thứ 14, nữ doanh nhân này đã quyết định đi "trùng tu" nhan sắc.
 


Nữ đại gia U60 chỉnh sửa dung nhan bằng cách nâng mũi.

Được biết, sau khi chốt sổ bằng bảng thành tích 1 tháng cưới 3,4 người chồng "phi công trẻ", nữ đại gia Leena Jung bỗng mất hút một thời gian. Tuy nhiên mới đây, người đàn bà giàu có này đã trở lại và lợi hại hơn xưa sau khi đăng tải những hình ảnh bản thân vừa đi "đập mũi đi sửa lại" tại 1 trung tâm thẩm mĩ.

Nữ đại gia U60 tâm sự: "Đây là lần đầu tiên tôi đi làm lại sống mũi tính từ thời điểm khoảng 20 năm trước. Vì hiện tại, tôi thấy hai bên mũi của tôi không đều nhau, bên phải to hơn bên trái nên mới quyết định đến trung tâm thẩm mỹ để sửa lại.

Bác sĩ cũng nói với tôi, việc thẫm mĩ này sẽ thật sự khiến cho chiếc mũi xinh xắn hơn. Họ sẽ chỉnh lại sống mũi cho tôi để tôi có thể trang điểm dễ dàng hơn"

Trước việc khoe mẽ bản thân đi "chỉnh nhan", cư dân mạng Thái Lan đã bày tỏ thái độ khinh miệt người phụ nữ này. Nhiều người còn góp ý: "Tốt nhất bà nên đi giảm cân trước đi".

Theo Gia Đình & Xã Hội


nữ đại gia kén chồng phi công trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất