Nữ diễn viên ballet Trung Quốc mất thăng bằng, rơi từ độ cao 5m xuống mặt đất

Máy quay ghi lại cảnh một nghệ sĩ ballet trẻ của Trung Quốc ngã từ độ cao khoảng 5 m khi biểu diễn. Ban đầu, thông tin về tình trạng sức khỏe của cô bị ban tổ chức giấu kín.

Tờ QQ đưa tin nghệ sĩ ballet họ Trương đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi biểu diễn tại Thường Châu. Sự việc xảy ra vào tối 20/7 nhưng đến tối 21/7, truyền thông mới nhận được thông báo.

Nguồn tin cho biết hôm xảy ra sự việc, nữ nghệ sĩ múa 19 tuổi tham gia biểu diễn một tiết mục với bạn diễn ở độ cao khoảng 5 m. Tuy nhiên, sự cố xảy ra khi cô mất thăng bằng, trượt chân và ngã nhào xuống đất.

“Toàn bộ nhân viên hậu trường có mặt vội vàng đưa Trương đến bệnh viện. Buổi biểu diễn vì thế phải tạm ngưng”, tờ QQ cho biết. Theo nguồn tin từ Bệnh viện Thường Châu, nghệ sĩ trẻ không bị tổn thương não bộ nhưng bị gãy xương ở nhiều chỗ.

Ngoài ra, cô còn bị chấn thương vùng mềm. “Chúng tôi chỉ có thể nói cô ấy không nguy hiểm đến tính mạng. Về tình hình cụ thể phải cần thời gian điều trị nữa mới có thể trả lời”QQ trích đăng thông báo của bệnh viện.

Sina cho rằng vụ tai nạn xảy ra có lỗi lớn từ ban tổ chức. “Thay vì tạo lớp đệm cao su dày phía dưới sàn, ban tổ chức lại giữ nguyên mặt sàn cứng. Khi xảy ra sự cố đáng tiếc, nữ nghệ sĩ đã ngất xỉu và gặp đa chấn thương. Yêu cầu diễn mạo hiểm nhưng không làm tốt công tác an ninh là lỗi của nhà tổ chức”, tờ báo khẳng định.

Trên mạng xã hội, dư luận bức xúc khi ban tổ chức cố tình giấu vụ tai nạn để né trách nhiệm. Thông tin danh tính của nữ nghệ sĩ 19 tuổi cũng không được công bố với lý do “giữ hình ảnh cho cô”. Trả lời truyền thông sau nhiều ý kiến bất bình, đại diện ban tổ chức khẳng định “đây là sự cố ngoài ý muốn”.


“Ngay khi cô ấy được đưa đến viện, ban lãnh đạo công ty cũng kịp thời có mặt. Chúng tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí chữa trị”, người đại diện này cho biết.

Công tác bảo vệ an toàn cho nghệ sĩ tại Trung Quốc hiện là vấn đề nóng bỏng. Từ đầu năm đến nay, không ít sự vụ nghệ sĩ bị thương trong quá trình làm việc.


Cao Hâm may mắn thoát nạn sau tai nạn. Ảnh: QQ.

Gần nhất, hồi tháng 5 tài tử Tân dòng sông ly biệt Cao Hâm may mắn thoát chết sau tai nạn vì đạo cụ tại trường quay. Nam diễn viên hài hước nói: “Tôi mừng vì mình còn sống. Tôi ra đòn như phim kiếm hiệp, bay lên không trung lộn ba vòng và tiếp đất an toàn”.

Theo Zing


Vụ diễn viên Ballet Trung Quốc ngã từ độ cao 5m tai nạn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao