Nữ diễn viên đình đám Đài Loan qua đời ở tuổi 44 vì không kịp thay tim

Người đẹp xứ Đài Lưu Chân qua đời vào tối 22/3 do bệnh nặng, hưởng dương 44 tuổi.

Sáng 23/3, truyền thông Đài Loan đưa tin nữ diễn viên Lưu Chân đã qua đời, hưởng dương 44 tuổi. Được biết vào cuối tháng 2, Lưu Chân nhập viện mổ tim nhưng gặp biến chứng nặng. Cô bị liệt nửa người, lâm vào hôn mê sau khi xuất huyết não.

Bác sĩ cho biết người đẹp buộc phải thay tim mới để duy trì sự sống. Sau một loạt trị liệu thì đến tối 22/3, Lưu Chân đã không thể qua khỏi. 

Nữ diễn viên đình đám Đài Loan qua đời ở tuổi 44 vì không kịp thay tim-1
Nữ diễn viên, MC Lưu Chân

Sau khi tin tức cô qua đời được công bố, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng gửi lời chia buồn tới gia đình nữ diễn viên. MC Từ Hy Đệ đau đớn chia sẻ: "Thực sự quá đau khổ, tôi rất nhớ mỗi lần cô ấy tham gia chương trình cùng tôi. Hi vọng cô ấy ở trên thiên đường thấy an lòng, có thật nhiều đôi giày đẹp để được thoải mái nhảy múa. Cũng gửi lời đến anh Tân Long (chồng của Lưu Chân), nhất định anh phải mạnh mẽ, kiên cường".

Nữ diễn viên đình đám Đài Loan qua đời ở tuổi 44 vì không kịp thay tim-2

Lưu Chân sinh năm 1975, là MC, diễn viên danh tiếng tại Đài Loan. Cô từng gia bộ phim Giang sơn mỹ nhân tình, Triều đại Trịnh Châu... là MC chính cho chương trình ăn khách Khang Hy đến rồi

Ngoài vai trò diễn viên, Lưu Chân còn là giáo viên dạy nhảy và được mệnh danh Nữ hoàng khiêu vũ quốc tế. Cô kết hôn với nam ca sĩ Tân Long năm 2014 và có một con gái đặt tên là Nghê Nghê.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-dai-loan-qua-doi-o-tuoi-44-vi-khong-kip-thay-tim-n-216300.html

Lưu Chân

Tin tức mới nhất